TOP 10 เกมส์ น่าเล่นบน PPSSPP เล่นลื่นๆ

แนะนำเกมส์เล่นลื่นๆไม่กระตุกบน PPSSPP

วันนี้เดี๋ยวแอดมินก็จะมาจัด 10 อันดับเกม PPSSPP นะก็แอดมินคิดว่าเกมไหนที่แอดมินเคยเล่นแล้วสนุกดีแอดมินก็จะเอามาจัดหน่อยซึ่งถ้าไม่มีเกมไหนที่ท่านชมชอบก็ต้องขออภัยไว้ด้วยนะก่อนว่าเราไปดูกันดีกว่านะว่าจะมีเกมไหนที่สนุกติดกันมาบ้างนะ

อันดับที่ 10 เกม 300 March to Glory นะแอดมินก็แค่นี้นะจะเป็นเกมจากหนังเรื่อง 300 นั่นแหละก็คือจะมีนักรบนะที่จะมายืนหยัดสู้กับกองทัพโรมันนะแอดมินก็คือนักรบสปาตันดีนะพี่สู้กันอยู่ในหุบเขาแป๊บนะเดี๋ยวจะสู้กันได้นานพอสมควรนะแอดมินก็เนื้อเรื่องย่อของเจมส์ก็ประมาณนี้นะถ้าผิดไงเดี๋ยวก็ต้องขออภัยด้วยนะซึ่งต้องเกมนะถ้าคุณจะเข้าไปเล่นนะคุณจะได้สู้อย่างเดียวแน่นอนนะแอดมินก็จะมีในเรื่องการคุยกันมาฝากคนเล็กน้อยนะถ้าจะมีพวกซันไลต์ต่างๆที่คุณต้องลงไม่ได้นะไม่ว่าคุณจะต้องสู้เรียกว่าสู้ๆ เกมแนวบู๊แหลกก็แนะนำเกมนี้ได้เลยนะว่าคุณจะได้บู๊อย่างสมใจแน่นอนนะ
แนะนำเกมส์เล่นลื่นๆไม่กระตุกบน PPSSPP


อันดับที่ 9 เกม Assassin's Creed Bloodlines นะแอดมินก็เกมแอสซาซินครีดภาคนี้เนี่ยถึงแม้ภาพนะมันจะสวยไม่เท่าเกมแอสซาซินครีดภาคอื่นนะแต่มันก็เป็นเกมแอสซาซินครีดใน PPSSPP นะที่น่าเล่นมากที่สุดแล้วนะว่าการคาดการณ์ลอบสังหารออกมาเดี๋ยวจะทำให้สมจริงมากๆเลยนะไม่กล้านี่ไปอะไรเดี๋ยวคุณไม่ต้องห่วงเลยนะแต่คนเล่นเกมนี้แล้วธรรมชาติเนี่ย ติดแน่นอนนะแอดมินอันนี้ส่วนมากจะเป็นการลอบสังหารนะพี่ว่าใครที่กำลังหาเกมการลอบสังหารในเกม PPSSPP ก็แนะนำเกมนี้เลย Assassin Creed บัตร LINE นะแอดมิน

แนะนำเกมส์เล่นลื่นๆไม่กระตุกบน PPSSPP 1

อันดับที่ 8 เกม Dragon Ball Z Shin budokai ภาค 2 นะแอดมินก็ในบรรดาเกม Dragon Ball z TV ใน PPSSPP นะว่าจะเป็นเกม Dragon Ball Z tenkaichi ทีมนะแอดมินไม่รู้ชื่อเกมอ่านนี้หรือเปล่านะจำไม่ค่อยได้เหมือนกันนะมันก็สมุดมันก็สนุกทั้งหมดทุกภาพเลยแอดมินได้ที่พบว่าภาพนี้มาเพราะว่าการบังคับของกินนะมันเป็นง่ายกว่านั้นเองนะคือกันมันก็โอเคเดี๋ยวจะไม่มีอะไรยากเลยว่าการต่อสู้นะจะเป็นการต่อสู้ใน 2 มิติการปล่อยพลังอะไรต่างๆนะคนก็เลยทำได้ง่ายนะการแปลงร่างอะไรเนี่ยก็กดได้ไม่ยากเลยแล้วก็หมดแล้วเด้อเดี๋ยวก็เป็นการต่อสู้ของโงกุนได้เลยนะจะต่อสู้ไปเรื่อยๆเหมือนภาษาอื่นนะแอดมินสั้นว่าใครที่อยากได้เกมดราก้อนบอลมันๆในมือถือเนี่ยก็แนะนำเกมนี้เลยนะ

อันดับที่ 7 เกม Fifa Street 2 นะที่นี่นะจะเป็นเกมแนวฟุตบอลเอ้ยไม่ใช่ดิน่าจะเป็นเกมแนวฟุตซอลมากกว่านะแอดมินพวกพี่พี่น่าจะเป็นเกมรวมเหล่าพวกตำนานนะคือตำนานนักฟุตบอลต่างๆนะไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญโรเบโต้คาลอสไมเคิลโอเว่นนะว่าพวกตำนานอะไรต่างๆซึ่งแอดมินก็จำได้ไม่ค่อยหมดหรอกนะแล้วเกมนี้นะจะเป็นเกมฟุตบอลที่จะไม่มีการติดต่อการทำฟาวล์นะจะเป็นเกมที่เล่นการเล่นช่วงค่ามากกว่านะคือถ้าของนักเตะการสับขาหลอกคู่แข่งการเลี้ยงบอลหลบคู่แขกแล้วก็การส่งบอลที่กำแพงอะไรประมาณนี้แหละ จะได้เงินด้วยนะแอดมินก็เรียกว่าเป็นเกมแนวต่อนะที่เล่นได้มันมากๆคือใครรักเกมฟุตบอลเนี่ยแอดมินแนะนำเกมนี้เลยพวกคุณจะได้อย่างไม่เบื่อแน่นอนนะน่าจะเป็นพวกเราตำนานเลยต่างๆที่อยากให้คุณเล่นได้ด้วยนะ
แนะนำเกมส์เล่นลื่นๆไม่กระตุกบน PPSSPP 2

อันดับที่ 6 เกม Tekken 6 นะแอดมินเจ๊นี้นะก็จะเป็นเกมแนวต่อสู้แนวการต่อสู้ใน 2 มิติในจีพีเออ่ะรวมเป็นเกมต่อสู้ที่แทบจะมันที่สุดในเกม PPSSPP แล้วนะถ้าวัดกันในแนว 2 มิตินะเพราะเวลาการต่อสู้กันนะก็จะแบ่งเป็นราวแบ่งเป็นรอบๆนะแอดมินก็หนึ่งลาวเนี่ยถ้าเราชนะได้ครบ 2 ครั้งเนี่ยแล้วก็จะชนะได้เลยนะแอดมินอ่านแล้วก็ยังมีตัวละครให้เราผ่านด่านไปเรื่อยนะซึ่งแต่ละตัวละครเดี๋ยวพอเวลาเจอเราชนะแล้วเนี่ยมันก็จะมีค่าไวๆด้วยนะแอดมินก็นึกว่าเป็นเกมส์ต่อสู้ในมือถือเกมหน่อยนะที่ใครกำลังหาเกมส์ต่อสู้กันมาเนี่ยแอดมินก็แนะนำเกมนี้เลยนะ

อันดับที่ 5 เกมสไปเดอร์แมน 2 นะเกมสไปเดอร์แมน 2 เนี่ยเราก็จะได้เล่นเป็นปีเตอร์ปาร์คเกอร์นะที่เป็นสไปเดอร์แมนนะก็บอกไว้เลยนะที่ใครเปรียบได้เล่นเกมนี้เลยไม่ปีนกำแพงกันทั้งวันแน่นอนนะแล้วการต่อสู้ในเกมนะก็สนุกใช่ย่อยเลยนะแอดมินว่ามันคนต่อสู้กับลูกน้องไปเรื่องเนี่ยคุณก็จะเจอบอลนะแต่ก่อนที่คุณจะไปเจอบอสเนี่ยตัวเกมก็จะมีปริศนาให้คุณแก้เลยไม่งั้นคุณก็จะผ่านด่านไม่ได้นะก็เลยนึกว่าเป็นเกมแนว VIP ที่ผสมผสานความมั่นในการต่อสู้และการแก้ปิดสะหนาไปในตัวนะและการบังคับในเกมจะว่างๆก็ไม่ใช่นะแอดมินว่านะแต่คนนะถ้าใครที่ไม่เล่นเกม PPSSPP ใหม่ๆเนี่ยก็ต้องบอกไว้เลยนะว่าการบังคับไม่อาจจะยากอยู่นะแต่ถ้าใครเล่นจนเสียแล้วเนี่ยก็น่าจะปล่อยยายได้สบายเลยเหรอ

อันดับที่ 4 เกม Pro Evolution Soccer 2014 นะแอดมินนึกว่าเป็นเกมฟุตบอลยอดนิยมใน PPSSPP เลยนะก็จะมีพวกชาวต่างชาตินะเอาไปทำวัดใหม่ๆมาเรื่อยๆนะซึ่งแอดมินก็ได้สอนโหลดลงในบทความไว้แล้วนะกับใครที่อยากเล่นนะก็แค่นี้นะจะมีหลักๆก็คือจะมีโหมดรีโมทยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนะแล้วก็หมดการเล่นแบบหนึ่งต่อหนึ่งกับบอทนะแอดมินก็นึกว่าเป็นเกมที่น่าเล่นมากๆนะว่ามันเป็นเกมฟุตบอล ทีเด็ดฟุตบอลออฟไลน์ภาพที่สวยและความสมจริงอ่ะคงให้เกมนี้มากกว่าเลยนะ GPS 2004 แบบเป็นเกมฟุตบอลที่คิดมากๆใน pp ss pp เลยนะแต่ราคายังไม่เคยเล่นแต่แนะนำให้ลองโหลดมาเล่นดูนะอ้วนมีหลายหมดให้คุณเล่นเลยนะแต่นักเตะอาจจะไม่อัพเดทเลยถ้าคุณอยากเล่นแบบนักเตะอัพเดทแนะนำให้ไปหาเวอร์ชั่นที่เขามอสมาแล้วนะ

อันดับที่ 3 เกม God of War Ghost of sparta หรือว่า god of Olympus ก็ได้นะสรุปเป็น 2 ภาคเลยนะร่วมด้วยกินก่อนเดี๋ยวจะเป็นเกม GTA ฟรีๆนะที่จะกินสเต็กในมือถือมากๆเลยนะแต่ถ้าคุณสามารถเล่นได้หรือสามารถปรับให้มันลื่นได้คุณจารุวรรณนะคะเมื่อกี้นี้มันๆขนาดไหนเลยไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับพวกสัตว์ประหลาดนะที่จะออกมาให้เราค่าให้เราฝันไปเรื่อยๆนะแอดมินและ effect ของดาบนะเวลาเรากดมันไปเรื่อยเนี่ยก็จะมีท่าคอมโบที่สวยงามนะก็เลยนึกว่าเป็นเกม God of War อีกเกมนึงนะพี่น่าเล่นมากๆนะก็แนะนำทั้งสองผ้านะหรือว่าจะเล่นไปทีละภาคก็ได้นะด้านในเรื่องของมันเนี่ยเป็นอะไรที่มันมากๆนะว่าเราจะไปถืออ๊อดมีแต่ด่าเนี่ยค่อนข้างยากพอสมควรนะว่าลูกน้องมันอยากก็เก่งพอสมควรเลยนะ

อันดับที่ 2 เกม Naruto Shippuden Ultimate Ninja Impact นะแอดมินแม่ชื่อเกมมาอย่างยาวเลยนะก็แค่นี้นะจะเป็นเกมแนวนารูโตะนั้นเองนะแอดมินก็ถามพี่เก๋นั่นแหละก็โดยเนื้อเรื่องตอนเราเริ่มเกมเลยนะก็จะล้างจาน 2 ปีนะคะที่ดาวน์โหลดไปฝึกกับจิไรยะนะแล้วก็ได้มาทำในเรื่องต่อไปนั่นแหละที่แอดมินไม่อยากปล่อยให้คนไปเล่นกันเอาเองนะแอดมินด้วยการเล่นเกมนะก็จะคล้ายๆเกมสามก๊กเหรอก็จะมีเรานะเป็นตัวละครหลักนะแล้วก็จะมีพวก AI หรือว่าพวก Monster เลยต่างๆนะที่มันนะจะมีมาเยอะมากมายเลยนะให้เราเดี๋ยวจัดการนะเราต้องจัดการให้หมดนะเราถึงจะได้ไปสู้กับพวกบอสในด่านานๆนะไม่ได้ว่าใครที่เป็นแฟนนารูโตะนะแอดมินก็แนะนำเกมนี้เลยนะว่าไม่มีการลงเทกเจอร์นะให้พวกเราโสดนะอัพเดทเป็นทาง 2017 ด้วยนะหรือว่ามีทั้งร่างเซียน 6 วิถีเลยนะ

อันดับที่ 1 เกม Grand Theft Auto Vice City นะแอดมินก็มาที่ระดับที่ 1 แอดมินเลิกเกม Grand Theft Auto ภาค Vice City เนี่ยก็เป็นอันดับที่ 1 ก็ว่าเคสนี้นะเหล้านะจะไม่ต้องทำพวกภารกิจในต่างๆก็ได้นะคือพูดง่ายๆนะเราจะเดินฆ่าคนเดินทำอะไรก็ได้นะในแบบที่เป็น Open เบอร์นะคิดว่าเป็นเกมที่สามารถทำอะไรได้แบบอิสระเลยนะแอดมินอาการแบบทำภารกิจคุณก็สามารถทำได้นะเพื่อปลดล็อคนะให้คุณไปเมืองอื่นได้นะโดยที่ไม่ต้องติดดาวได้เลยนะก็ชายที่ชอบเกมและมีอิสระในเบอร์นะที่เราจะทำอะไร ในเกม Grand Theft Auto ภาค Vice City นี่แหละเพราะว่าคงไม่คิดว่ามันสนุกพอๆกับเกมอื่นเหมือนกันนะก็จบไปแล้วนะ 10 อันดับเกมใน PPSSPP นะก่อนว่าจะชอบทีมไหนนะก็เอาที่เก๋ไปนะแล้วก็พิมพ์ใน YouTube หรือ Google ก็ได้นะพิมพ์ไปนะแล้วก็ใส่ดาวน์โหลดข้างหลังนะมันก็จะมีลิงค์ให้ดาวน์โหลดทุกเกมเหรอแอดมินก็จะชอบนะแต่อย่าลืมไปโหลดเล่นกันด้วยนะโอเคนะแล้วก็ไปเข้าช่วงบ่ายของเรากันดีกว่านะอันนี้คือช่วงการตอบคำถามนั้นเองนะเอาล่ะแล้วก็มาเข้าสู่ช่วงการตอบคำถามว่าเรากันแล้วนะก็เป็นเรื่องวันที่คอมเม้นแรกกันเลยนะคะว่าจะได้ของในหลวงใครกันนะเหมือนกัน

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น