วิธีใส่ CWCHEAT บน APP PPSSPP บนมือถือ

วิธีใส่สูตร PSP CWCHEAT บนแอพ PPSSPP Android IOS

วิธีใส่สูตร PSP CWCHEAT บนแอพ PPSSPP Android IOS


เกมรับในแอป ppsspp นะออกมือถือ Android นะพี่นะก็อื่นเลยนะครับก็จะทำให้ท่านนะครับที่ต้องใช้แล้วก็คือแอปนี้นั้นเองนะพวกคือ app es file explorer นะก็จะใช้สำหรับใส่ส่งเองครับอาจจะผมจะเปิดให้ดูก่อนนะรับเปิด App vs ไฟล์นะให้ดูก่อนตอนแรกนะคะถ้าส่งไฟล์มาแล้วหาไฟล์เกม PSP นะนี่ขอไปหาแป๊บ HP เปิดเข้าไปหน้าผากก็จะมีแฟนเกม PSP save save นะก็เมื่อกี้ครับกับระบบ 57 นะอาจจะมีแค่สังเกตดูก่อนนะครับสังเกตดูนะมีแค่ 5 แพ็คอยู่นะ OK นะครับจากนั้นเราก็เริ่มเลยนะไปที่ไทยสูตรครับขั้นตอนแรกนะให้เราเปิด App ppsspp นะครับ 3 bb เข้ามานะขั้นตอนต่อมานะถ้าเราเลือกเกมรับที่เราต้องการจะใส่สูทนะครับอาจจะเป็นเกย์มอเตอร์เตอร์นับเวลาไหนนะประมาณเกมครับเราต้องการจะใส่สูทแล้วเปิดให้ไป 1 ครั้งครับเปิดเข้าไปจะค้างแล้วกดลูกศรย้อนกลับนะแล้วกดตรงบรรทัดที่ 3 ก่อนนะกดตรงบรรทัดที่ 3 ครับเนี่ยกดเซฟการตั้งค่าของเราเอาไว้นะให้มันขึ้นคำว่าคำว่าดีเจนะเนี่ยพอมันเซฟการตั้งค่าของเราไว้แล้วเนี่ยมันจะขึ้นคำว่าลิเกรู้ว่า save แล้วนะแต่ถ้าไม่ได้ขึ้นแบบนี้ยังไม่ได้เซฟมาขอ Yamaha ต้องเซฟการตั้งค่านะครับถ้าจะใส่สูทนะ OK นะครับหาเพื่อนกดแล้วขึ้นของผมแล้วนะคะตอบมานะครับให้ท่านกดเข้าที่การตั้งค่านะครับน้ากดเข้าไปที่การตั้งค่าแล้วเลือกมาตรงนี้ครับพี่ระบบนะครับเดี๋ยวพรุ่งนี้ระบบเขาจะมีเมนูขึ้นมาของของระบบนะคะให้เลื่อนลงมาหาเพื่อนลงมาเรื่อยๆนะครับถ้าเขาเลือกนะแล้วจะเห็นพรุ่งนี้นะครับเปิดใช้งานสูตรโกงครับเปิดใช้งาน suunto นะครับให้เราเปิดเข้าไปนะเปิดก่อนครั้งก็ติ๊กถูกไปแล้วก็กดออกกดออกมาเลยนะครับแล้วก็กดออกมาแล้วก็ปิดเกมมาแล้วเปิดเข้าไปใหม่อีกทีนึงนะเข้าไปใหม่อีกทีละคนสอนย้อนกลับนะดูครับอาจจะมีสูตรโกงแล้วนะมีสูตรโกงอ่ะอ่าแต่มันยังไม่มีสูตรที่เราจะใช้แล้วเพราะว่าเรายังไม่ได้เอามาใส่นะครับตอบมานะถ้าจะต่อมานะครับว่าท่านจะลงสูตรนะถ้าเป็นนักฆ่าเรียบร้อยนะสำหรับเค้กให้ฉันต้องการจะลงสู่นะถ้าเขามานะครับแค่ดูเวอร์ชั่นเกมของท่านนะครับที่พี่ดูเวอร์ชั่นเกมถ้าจะซื้อกดค้างที่เกมนะที่ท่านต้องการจะลงสู่นะแล้วดูนะครับส่งโค้ดตรงนี้นะพรุ่งนี้ u l u s 103 ก้าวหนึ่งณ Les จะซื้อของอเมริกานะคะจำเอาไว้นะ you are you S นะ 0391 นะคะจำเอาไว้นะกดออกมานะกดออกมาครับมามามาดูตรงนี้มันจะมีแฟนผมโสดนะเข้ามาดูแอดไลน์นะรอบนึงนะหนูควายนะไอ้ควายแล้วก็เปิดเข้าไปที่เป็นเครื่องหรือว่า Micro SD Card 5 นะถ้าเกิด App PPSSPP โคราชอยู่เลยไม่ค่อยดีก็เปิดแต่ไม่ค่อยดีนะอยู่ในเครื่องก็เปิดเองเพื่อนะเอาคนที่จะเป็นเพื่อนก็จะอยู่ฝั่งซ้ายส่วนไม่พอดีจะอยู่ขวานะแล้วจะหาแฟนครับที่เราเข้าไปดูตอนแรกเลยนะบางทีนะครับตอนแรกมันมี 5 แพทณตอนนี้ 6:00 นนี้เพิ่มขึ้นมาแล้วกดเปิดเข้าไปนะครับพี่ก็จะเห็น UFO 391 นะครับก็คือโค้ดเกมของเกมเมื่อกี้นี้เองที่เราเปิดโสดนะแต่ถ้าเกิดว่าเปิดไหล่เกมเนี่ยเราต้องไปดูนะว่าโค้ชไหนชื่อสมเกียรติมาเสียเวลาเราโสดมาลงเขาจะได้ไม่รั่วนิดเดียวก็จะไม่งงหรอกนะแต่พอไหลเกมกัน เช็คเน็ต AIS ถ้าจะเอาเกมอะไรก็แล้วแต่พิมพ์ชื่อเกมของท่านไปนะคะตามด้วยคำว่าชี้แนะนำว่าคำว่า PPSSPP ก่อนนะแล้วก็ตามที่ความว่าชีวิตนะครับถ้ากดเสร็จเข้าไปค้นหาค้นหานะเธอมีสาขาน่าสงสารมากมายนะพี่เลยเลือกให้เราเลือกอ่านดูก่อนนะครับว่าพอกับเวอร์ชั่นเกมของเราไหมพี่เลยนะครับเกม Water Color USA แน่นอนแน่นอนนะครับก็ให้เราเปิดเข้าไปในเว็บนี้เลยนะแล้วไปดูว่ามันมีสูตรไหมครับนี่ถ้าเป็นโค้ชอย่างนี้มีแน่นอนนะพี่มีแน่นอนเลยถ้าเกิดเป็นสูตรกูจะเป็นคนนี้ขีดข้างหน้าเนี่ยมีขีดข้างหน้าเนี่ยต้องมีขีดข้างหน้านะแล้วจะเป็นพวกตัวเลขมากมายก่ายกองนะ

สำหรับตอนแรกจะเป็นชื่อเกมก่อนนะครับแล้วก็ดู Version USA แน่นอนของเราก็เป็น US ใช่ไหมคะตัวนี้นะโอเคก็ไป USA นะครับวันนี้เขาจะลงโทษยังไงครับคือให้เรากดค้างนะครับแล้วกดคัดลอกข้อความพวกนี้ไปนะผมใช้ QC นะ App uc Browser นะเข้ามาแล้วเขาจะมีให้เลือกว่าทำกับเรานี่นาก็คือคัดลอกข้อความมานะขอให้เราเลือกไปนะครับตั้งแต่ชื่อเกมอะไรก็ได้นะแล้วก็อาจเข้าสู่นะอันแรกสีเหลืองเนี่ย inf คือ Infinity นะครับไม่จำกัดวันนี้ก็คือเงินนะหาสูตรเงินไม่จำกัดต่อนะ OK อันนี้นะโป๊ Point คือแป้งนะอะไรต่างๆแล้วก็อยากได้สูตรไหนล่ะว่าจะเป็นเอาทั้งหมดนะเหลือคนชื่อสูตรนะครับแล้วก็หานะเดี๋ยวผมจะเอาแค่อันนี้อันเดียวนะถูกเยอะนะครับเอาแค่อันเดียวครับเอาแต่นี้ไปเลยก็ได้นะแล้วกดทับสำเนาไปเลยนะคะจะคัดลอกข้อความตรงนี้มานะจะได้ให้เรากดออกนะคนโตการออกเลยก็ได้นะเอาสูตรเงินสดเดี๋ยวก่อนแล้วเดี๋ยวคราวหลังแล้วค่อยมาเอาตัวอื่นนะเรากดตรงกลางออกมาเลยนะเดี๋ยวตังค์ออกมาเลยครับแล้วเปิด App ES File นะจะไปรับแล้วก็ไปหาพระ PPSSPP นะหากา PPSSPP ครับเปิดเข้ามาก็เปิดคำว่าชีวิตพี่นะพรุ่งนี้นะครับพี่ก็เพิ่งทราบแล้วโอเคจบแล้วกดวันนี้หน้าฝนก็ไปทีนึงนะเราจะเด้งเมนูต่างๆมาถ้าเราเลือกอันนี้นับ efi แก้ไขกันมาซื้อนะครับผมคนที่หนูบอกให้ใช้ App นี้นะแอปอื่นผมทำไม่เป็นนะหรือว่ามันใช้ไม่ได้ก็ไม่รู้นะมันไม่มีผมรอหาพ่อให้เปิดตัวนี้นะครับจะหรือเปล่าครับเดี๋ยวผมนัดกันอีกทีนึงก็ถึง App ขออภัยมาถึงก็ให้เรากดไปนะกดจุดแก้ไขบันทึกนะครับ 2 หน้าจอโล่งๆนะครับให้เรากดตรงนี้ครับขีด 3 ขีดเนี่ยจุด 3 จุดอยู่ตรงนี้มันจะเด้งไปดูขึ้นมานะถ้าเรากดแก้ไขกว่านี้เราก็จะสามารถพิมพ์ได้แล้วนะเธอใครไม่คัดลอกมาแล้วก็จดมาก็ได้ส่วนตัวเองแล้วก็พิมพ์เอานะแต่ผมคัดลอกมาเข้ามากดวางเลยนะครับว่าจะวางไปอีซี่มันนี่คอยดูนะกดออกนะครับแล้วก็จะถามว่าให้เราดูละครย้อนกลับมาพรุ่งนี้น่าจะถามว่าธุรการบันทึกด้วยนะกดใช่นะครับแต่ต้องรอข้างหน้านี้เต็มนะคะเต็มร้อยแล้วให้เรากดออกมันก็จะออกให้เรานะครับวันนี้เราก็จะมาเปิดเกมแล้วนะเอาใส่สูตรเงินเต็มไปแล้วนะเข้าไปนะเปิดเพลงเข้าไปแล้วกดลูกศรกลับนะตอนนี้ยังไม่มีเข้าไปยังไม่เต็มหรอกถ้ากดลูกศรกลับนะมันจะขึ้นหน้าจอแบบนี้แล้วกดเข้าไปที่คำว่าสูตรโกงนะครับถ้าใครยังไม่ติดคุกก็ให้คิดถูกนะครับถูกก็คือเปิดการใช้สูตรนะเดี๋ยวถ้าเกิดเราทุนอื่นมาใส่แล้วก็จะมีปัญหาตื่นขึ้นมานะโอเคนะก็กดดำเนินการต่อแล้วเดี๋ยวจะเราจะไปดูดูเงินแกนะครับว่าไอ้นะเดี๋ยวจะเข้าเกมเลยนะตัวละครจะไม่มีอะไรเลยนะเดี๋ยว Continue ก็ได้เดี๋ยวเข้าไป ไปหาอ่านชื่อเอานะว่าสูตรไหนเป็นอะไรอะไรกูเรามานะมันจะจบที่ตัวเลขตัวสุดท้ายนะ OK นะเดี๋ยวมาดูกันว่าเราใส่สูตรเงินเต็มแล้วเราจะซื้อของซื้อของไม่ลดนะสูตรนะครับติดตูดหัวเนี่ย ok นะครับก็ถือว่าตอบมาคุณจะอยากใส่สูตรใหม่ก็เรื่องของคุณคุณก็หาใส่เอาไหนไปหาใส่เอานะวิธีเดียวกันนะครับตาม Code ของเกมเอาไว้ u l US อเมริกาถ้าเป็นตัว E ถ้าเป็น l e r หรือ e s ไม่รู้ต้องตามเวลาเป็นยุโรปผมจะดูอีกสูตรหนึ่งนะเราใช้อยู่ 4 ตัวเปิดใช่ไหมเดี๋ยวผมแนะนำให้ใช้ uc เพราะว่าค่อนข้างๆเราจบแค่ตอนไหนสูตรนะผมลืมบอกไปนะมันเป็นชื่อใช่ป่ะตอนนี้มาแตกอีกนะจบแค่ตัว f นี่นะถ้าเกิดเราเอาไปเอาเธอถึงชื่อนี้ไม่สำคัญแล้วเป็นชื่อนะเราแค่ตกลงโค้ดตัว S ตัวหนังสืออย่าไปเอาลงชื่อมานะถ้าสมมุติว่าจะเอาตัวนี้อีกนะ Point เนี่ยเราก็กดทำสำเนามาแค่นั้นเองนะ OK นะครับก็ลองไปใส่ดูนะแต่ผมใส่แค่อันเดียวพออันนี้ผมไปสายแล้วนะพอแล้วก็ลองไปทำกันดูนะครับถ้าเกิดใครไม่เข้าใจ


ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น