[Walkthrough] God Eater 2

บทสรุปเกม PSP God Eater 2

บทสรุปเกม PSP God Eater 2


เมื่อพูดถึงการนำเข้าเกมคุณมักเสี่ยงต่อการติดขัด ด้วยชุมชนที่มีขนาดเล็กและมีความเข้าใจในภาษาที่ จำกัด (ในกรณีส่วนใหญ่) แม้แต่คำร้องขอที่ง่ายที่สุดก็อาจทำให้คนอื่นไม่สามารถอ่านข้อความโต้ตอบได้ เนื่องจากคุณจำเป็นต้องนำดร. คาร์ดินัลสองเรื่องมาทำเป็นฉากเรื่องราว 44 และต่อมาบทที่ 4 ทำให้เกิดความสับสน เพื่อช่วยให้ God Eater 2 นำเข้าได้ง่ายขึ้นเล็กน้อยเราได้ทำคู่มือฉบับย่อเกี่ยวกับวิธีการทำส่วนนี้ให้สมบูรณ์ โปรดทราบว่านี่ถือว่าคุณเข้าใจภาษาญี่ปุ่นไม่มากนัก

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเมื่อคุณเข้าสู่ขั้นตอน 44 เรื่องคุณต้องพูดคุยกับดร. คาร์ดินัล เธอจะบอกให้คุณรวบรวมรายการที่เรียกว่า "女神翼片" ก่อนที่จะอ่านต่อผมขอแนะนำให้คุณตรวจสอบพื้นที่โฆษณาของคุณเพื่อดูว่าคุณมีรายการนี้ไหม ถ้าคุณใส่ไว้ในกระเป๋าของคุณให้หมอและข้ามไปยังส่วนถัดไป
รายการนี้เป็นรางวัลสุ่มสำหรับการฆ่าサリエルและไม่ต้องใช้งานมากนัก เพื่อให้ง่ายขึ้นในตัวเองผมขอแนะนำให้เลือกภารกิจ ダウンプア , ซึ่งคุณจะพบได้ภายใต้การตั้งค่าความยากลำบาก 3
แม้ว่ามันจะไม่สำคัญมากนัก แต่ Aragami ที่คุณเห็นอยู่ข้างบนซึ่งคุณต้องฆ่า กิน Aragami (ถือสามเหลี่ยมและปล่อยที่ขนาดสูงสุด) และคุณอาจได้รับวัสดุ女神翼. ดำเนินการต่อจนกว่าคุณจะได้รับวัสดุและจากนั้นกลับไปยังดร. คาร์ดินัลกับรายการในกระเป๋าของคุณ จากนั้นเธอก็จะบอกคุณว่าจะได้รับ百鬼鉤爪ซึ่งจะต้องใช้ความพยายามอีกเล็กน้อย โปรดตรวจสอบพื้นที่โฆษณาก่อนที่จะดำเนินการต่อ ถ้าคุณโชคดีคุณก็อาจมีรายการอยู่แล้ว
รายการนี้มาจาก Aragami ที่เรียกว่าヤクシャ·ラージャและเป็นหนึ่งในรางวัลสำหรับการทำลายกรงเล็บของเขา ในขณะที่ภารกิจหลายแห่งมี Aragami นี้ผมขอแนะนำให้ไปที่ภารกิจ 4 ภารกิจและเลือก 鬼の居ぬ間に ในระหว่างภารกิจนี้คุณจะต้องต่อสู้สาม Aragami เหล่านี้ประกอบด้วยสองヤクシャและหนึ่งヤクシャ·ラージャ
ภาพด้านบนแสดงให้คุณเห็นว่ามีลักษณะคล้ายกับตำแหน่งทั่วไปของเขาอย่างไร หากคุณยังคงสับสนอยู่เขาก็เป็นอีกชุดหนึ่งของแขนヤクシ. อย่างไรก็ตามผมขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณฆ่าอีกสองคนヤクシャก่อน ศัตรูเหล่านี้ไม่ควรให้ปัญหาใด ๆ และคุณเพียงต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาตาย เมื่อพวกเขาตายแล้วให้เริ่มโจมตีヤクシャ·ラージャ เป้าหมายเดียวของคุณที่นี่คือการทำลายกรงเล็บของเขาเนื่องจากนั่นคือวิธีเดียวที่จะได้รับ百鬼鉤爪
ถ้ากรงเล็บของเขาดูคล้ายกับภาพข้างบนแล้วคุณจะเสร็จสิ้นภารกิจของคุณและปลอดภัยที่จะฆ่าเขา ไม่ฆ่าเขาก่อนที่จะทำลายกรงเล็บของเขาหรือคุณจะไม่ได้รับการลดลง หลังจากที่คุณฆ่าเขาภารกิจจะสิ้นสุดลงและคุณจะได้รับรายการต่างๆบนหน้าจอผล ตอนนี้คุณจะได้รับหนึ่งในสองรายการสำหรับการทำลายกรงเล็บของเขาดังนั้นระวังอย่าให้百鬼鋭牙และ百鬼鉤爪 จนกว่าคุณจะได้รับรายการหลังคุณต้องทำตามขั้นตอนเหล่านี้ทั้งหมดและลองอีกครั้ง

หลังจากได้รับ百鬼鉤爪และใส่ในกระเป๋าแล้วไปเยี่ยม Dr. Claudius เธอจะขอวัสดุและคุณจะให้เธอเห็นได้ชัด สุดท้ายให้กลับไปที่ชั้นบนสุดและคุยกับ Kujo ที่ชั้น 1
หลังจากที่คุณพูดคุยกับเขาแล้วจะมีการจัดเวทีเรื่องต่อ ๆ ไปและท้ายที่สุดคุณก็สามารถผจญภัยได้ต่อไป

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น