App เล่น PSP iOSEmus for iOS ไม่ต้อง Jailbreak

โหลด EMU เล่น PSP บน Iphone

โหลด EMU เล่น PSP บน Iphone
iOSEmus สำหรับ iOS 9.3, 9.3.1, 9.3.2 หรือ iOS 9.2.1 / 9.2 / 9.1 / 9 หากไม่มีการแหกคุก: iOSEmus เป็นโปรแกรมบนอินเทอร์เน็ตที่ช่วยให้คุณติดตั้งเกมและโปรแกรมเลียนแบบที่ยอดเยี่ยมเช่น NDS4iOS, DownCloud, PPSSPP , f.lux, PlayBox HD และ vShare โดยไม่ต้องแหกคุก iPhone และ iPad ของคุณซึ่งกำลังทำงานบน iOS 9.3, 9.3.2, 9.2.1 / 9.2 หรือ iOS 9.1 หรือ iOS ที่กำลังจะมาถึง 10 (กำลังรอทำขั้นตอนเดียวกัน) อันเป็นผลมาจากโปรแกรม Aiir ที่สร้างบริการที่น่าทึ่งนี้ทำให้ผู้ใช้ iPhone สามารถเล่นและสนุกกับเกมเก่า ๆ และปรับแต่งได้ซึ่งไม่สามารถเข้าถึงได้ใน App Store iOSEmus เป็นเครื่องจำลองการทำงานทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ GBA4iOS, HiPStore, NDS4iOS และ vShare จนถึงคู่แข่งที่ยากลำบากเหล่านี้ iOSEmus ยังคงเป็นเครื่องจำลองอย่างมาก ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าใจว่าแอปพลิเคชันนี้มีประโยชน์มากเพียงใด

มาเริ่มขั้นตอนจริงหรือขั้นตอนในการติดตั้ง iOSEmus สำหรับ iOS 9.3, 9.2.1, 9.4 หรือ iOS 10, 9.2 / 9.1 / 9 โดยไม่ต้อง Jailbreak ใน iPhone / iPad และ iPod Touch

เริ่มต้นเว็บเบราว์เซอร์ Safari ใน iPhone / iPad ของคุณ
ไปที่เว็บไซต์ iOSEmus
เมื่อหน้าได้รับการกดบนปุ่ม "ติดตั้งเดี๋ยวนี้"
เมื่อหน้าต่างรายละเอียดการติดตั้งเปิดขึ้นก๊อกน้ำที่ปุ่ม "ติดตั้ง" ซึ่งอยู่ทางด้านบนขวาของหน้า
เมื่อคุณแตะที่ปุ่มคำเตือนที่มีข้อความว่าโปรไฟล์ของคุณไม่ได้ลงชื่อจะปรากฏขึ้น ปล่อยให้อีกครั้งและคลิกที่ปุ่ม "ติดตั้ง" ซึ่งอยู่ที่มุมบนด้านขวา
iOSEmus สำหรับ iOS 9.3 / 9.2 / 9.1 หรือ iOS 10 / 9.2.1 / 9 / 9.4 จะได้รับการติดตั้งโดยไม่ต้อง Jailbreak ใน iPhone, iPad และ iPod Touch ของคุณ



ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น