[Walkthrough] Grand Theft Auto Liberty City Stories

บทสรุปเกม PSP Grand Theft Auto Liberty City Stories

บทสรุปเกม PSP Grand Theft Auto Liberty City Stories



บทสรุปเกม PSP Grand Theft Auto Liberty City Stories ยินดีต้อนรับสู่ Grand Theft Auto: คู่มือ Liberty City Stories wiki
เมืองเสรีภาพ. สิ่งที่สามารถกล่าวได้ว่ายังไม่ได้กล่าวแล้ว? อาชญากรรมกำลังอาละวาด ฝูงชนกำลังเตะมากขึ้นกว่าเดิม ความรุนแรงในกลุ่มกำลังเพิ่มขึ้น เลวร้ายที่สุดของทั้งหมด? สะพานต่างๆของ Liberty City ยังไม่ได้สร้างขึ้น เจ็ดปีก่อนเหตุการณ์ Grand Theft Auto 3 ครอบครัวของ Liberty City ที่ชื่นชอบในอิตาลีกำลังเผชิญกับการแข่งขันของพวกเขาและถึงเวลาแล้วที่จะนำพวกเขาเข้าสู่ด้านบนอีกครั้ง แต่ใครสามารถจัดการกับความกดดันแบบนั้นได้?

เราสามารถทำได้ ที่นี่ในคู่มือ IGN เราทำงานหนักกว่ากลุ่มครอบครัวอาชญากรรมใด ๆ เพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในสิ่งที่เราทำ: ช่วยให้ผู้คนสามารถบรรลุภารกิจที่ยากที่สุดช่วยให้คนค้นพบทุกสิ่งที่สะสมและช่วยให้ทุกคนทำชีส ' เคยลิ้มรส หากคุณสงสัยว่าจริง ๆ แล้วสิ่งที่เป็นของคนใจร้ายคุณอยู่ที่นี่ในบทแนะนำ หากคุณกำลังมองหาคำตอบที่ง่ายและคำถามที่พบโดยทั่วไปโปรดดูข้อมูลพื้นฐานของเรา ต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับภารกิจหรือภารกิจที่ยากลำบาก (รวมทั้งการแข่งขัน) หรือไม่? ดูส่วนภารกิจของเรา มองหาทุกสิ่งทุกอย่างในเกมเช่นการสังเกตการณ์ภารกิจศาลเตี้ย? คลิกที่ส่วนงานค้าน ค้นหาแพ็คเกจที่ซ่อนอยู่เหล่านี้ทันทีที่คุณได้สัมผัสกับ Liberty City ด้วยความช่วยเหลือของส่วน Hidden Packages ของเรา กำลังมองหาที่จะฆ่าคนจำนวนมากในสถานการณ์ที่แตกต่างกันสำหรับรางวัล? ลองดูที่ส่วน Rampages ของเรา ต้องการที่จะกระโดดสูงสำหรับการเสร็จสิ้น 100% ว่า? ดูส่วน Jumps Stunt Jumps ที่ไม่ซ้ำใคร ในที่สุดให้ห่านหัวแหวนที่ส่วนความลับสำหรับทุกความต้องการโกงของคุณ

ในคู่มือ Grand Theft Auto ฉบับนี้: คู่มือกลยุทธ์ Liberty City Stories คุณจะพบกับ:


กลยุทธ์พื้นฐานและเคล็ดลับ GTA: บทแนะนำเกี่ยวกับ Liberty City Stories เพื่อช่วยให้คุณบรรลุภารกิจทุกอย่างในเกม รายละเอียดงานแปลก สถานที่จัดแพคเกจที่ซ่อนอยู่ เคล็ดลับสำหรับ Rampages ทั้งหมดและวิธีค้นหา สถานที่สำหรับการกระโดด Stunt ที่ไม่ซ้ำใคร


ปกติเราพูดอะไรที่น่ารักที่นี่ แต่เราเหนื่อย เป็นเวลานานปีแล้วและเรื่อง Liberty City Stories เพิ่งสร้างขึ้นเป็นเวลานานเป็นสองเท่า
ภารกิจ
หมายเหตุ: นี่คุณจะได้พบกับภารกิจทุกอย่างจากทุกๆแหล่งที่มาในเกม คุณสามารถหาภารกิจบางอย่างที่พวกเขาเริ่มต้นไม่เพียง แต่โดยผู้ให้ภารกิจ เช่นถ้าคุณได้รับภารกิจจาก Salvatore Leone ใน Staunton ให้ดูที่รายการภารกิจของ Staunton for Salvatore สนุกและโชคดี </ p>
พอร์ตแลนด์          สทอนตัน              Shoreside Vale

Vincenzo | JD O'Toole | Ma Cipriani | Salvatore Leone | มาเรีย

การเริ่มต้น
กระโดดลงรถและขับรถลงเนินเขา ขับรถลงเนินเขาและเลี้ยวขวาที่จุดสีเหลือง ดูฉากที่ตัดแล้วไปที่เครื่องหมายสีเหลือง เปลี่ยนเสื้อผ้าโดยการเก็บรวบรวม blip เสื้อผ้าเปลี่ยนและมุ่งหน้ากลับลงล่าง กระโดดขึ้นรถและขับไปทางเทรนตันย่านธุรกิจใกล้โรงพยาบาล วางจุดสีเหลืองบนแผนที่เพื่อให้ได้สีเหลืองและคุณจะได้รับ $ 100 เพื่อทำภารกิจ

คนขี้เกียจ
กลับไปยังสถานที่ของ Vincenzo และกระโดดเข้าสู่รถที่ดี (คนจากภารกิจก่อนหน้านี้ทำงานได้ดี) ขับรถขึ้นไปบนเนินเขาและรับคนงานของคุณโดยขับรถเข้าไปในเครื่องหมายสีเหลือง ขับไปที่เครื่องหมายในไชน่าทาวน์และจะผ่านภารกิจรับเงิน 100 เหรียญตลอดเส้นทาง

แก้แค้นแก้ปัญหา
กลับไปที่ Vinny's และเขาจะสั่งให้คุณไปที่ไชน่าทาวน์และเอาชนะใครสักคน ทำตามเครื่องหมายที่ด้านซ้ายเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางของคุณและคุณจะกระโดดลงไปในซอย กดปุ่มล็อคค้างไว้และกดปุ่ม Action ค้างไว้เพื่อกะพังกะโหลกศีรษะด้านในออก เมื่อเขาตีพื้นเหยียบเขาเพื่อให้เขาออกไปให้ดี ตอนนี้คุณจะต้องไล่ล่าผู้ค้า Sindacco อีกสองคนก่อนที่ภารกิจจะสิ้นสุดลง คุณสามารถฆ่าคนอื่น ๆ ได้โดยเพียงแค่วิ่งไปกับรถของคุณ เมื่อคุณฆ่าตัวแทนจำหน่ายทั้งสามรายแล้วคุณจะได้รับภารกิจและรับ 500 เหรียญ

Vin.jpg

กลิ่น
ใส่ "พระราชวัง" ของ Vinny และเตรียมพร้อมที่จะคว้าอาวุธนิวเคลียร์ที่ Ammu-Nation ทำตาม blip บนเรดาร์เพื่อเข้าถึงและเดินเท้าภายใน รับปืนฟรีและนำรถไปยังสถานที่ก่อสร้างไปทางทิศเหนือ - อีสาน ล็อคไปบนทั้งสองยามและเป่าพวกเขาออกไปด้านในของสถานที่ก่อสร้าง ยิงถังระเบิดตรงไปข้างหน้าเพื่อฆ่ายามและเลี้ยวซ้ายเพื่อเปิดปืนพก - toter เลี้ยวขวาเพื่อยิงยามเดินลงมาทางลาด เมื่อพวกเขาตายแล้วให้มุ่งหน้าไปทางซ้ายและคุณจะเห็นเป้าหมายของคุณติดกับรถ กระแทกเขาออกด้วยการยิงกระหน่ำและคว้าโทรศัพท์มือถือของเขา กระโดดลงไปในรถและขับรถไปที่ Pay 'N Spray คุณจะได้รับ 500 เหรียญและเคลียร์ภารกิจ

ชนและคว้า
จับรถสี่คน (คิดรถตู้ที่จุดนี้) และมุ่งหน้าไปยัง blip บนเรดาร์เพื่อหาคนโง่งงงวยของ Leone ตะแกรงขึ้นงานที่เลือกของพวกเขา เครื่องวัดความแข็งแรงของ Leone ลดลงอย่างต่อเนื่องใช้เวลานานกว่านี้เพื่อไปที่นั่นได้อย่างรวดเร็ว ขณะที่คุณเข้าใกล้ปั๊มน้ำมันคุณจะได้รับคะแนนสามดาว (ระวังการเดินทางใกล้ปั๊มแก๊สขณะที่พวกเขาจะระเบิดท้องฟ้าในตัวคุณด้วยรถตู้) หากต้องการสูญเสียตำรวจคุณจะต้องขับรถไปยังพื้นที่ใกล้เคียง Pay 'n Spray ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตำรวจอาจจะเอาล้อของคุณไปพร้อม ๆ กันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการกระทำที่เข้มข้นขึ้น ขับไปที่ที่หลบภัยเพื่อทำภารกิจและเก็บเงิน 1,000 เหรียญ

ล้อร้อน
คุณจะต้องรับระเบิด fulla ยานพาหนะ เดินทางไปทางทิศตะวันออกเพื่อหาจุดสีน้ำเงินบนแผนที่ ทันทีที่คุณกระโดดเข้ามาตำรวจก็ดึงตัวเองขึ้นและต้องการส่งคุณไปยังกองเรือรบ กลับขึ้นและซูมไปข้างหน้าไถผ่านรถของพวกเขาก่อนที่พวกเขาสามารถเปิดประตูของคุณขึ้น คุณจะต้องได้รับ Pay 'n สเปรย์ได้อย่างรวดเร็วเพื่อดูขั้นตอนของคุณในขณะที่คุณขับรถพร้อม (พวกเขาอาจจะออกยางของคุณ) และใช้ทางลัดคีท์ทลส์ที่จะสูญเสียคู่ของเชอร์รี่ หลังจากพวงมาลัยหายไปแล้วให้ขับไปที่จุดล็อคใกล้ ๆ และชมฉากตัด ถึงเวลาแล้วที่จะกวาดล้างธุรกิจของเขาด้วยการตีนรกที่อาศัยอยู่ออกจากรถอันล้ำค่าของเขา เอามันและทำลายมันในรถบดลงบล็อก!

Masquerade ของ Portland Chainsaw
มุ่งหน้ากลับไปที่แผ่นของ Vinny และพบเขาที่เรือบรรทุกสินค้าที่ท่าเรือ คุณสามารถไปทางด้านขวาของบลิสเนื่องจากมีสะพานที่ทอดลงสู่เรือ เมื่ออยู่ใน blip สีเหลืองไปทางขวาและรวบรวม magnum มุ่งหน้าลงเรือที่ด้านซ้ายเพื่อสร้างความประหลาดใจ เตรียมพร้อมสำหรับการเต้นรำเป็นจำนวนมากขณะที่คุณเต้นรอบมือปืนคลั่งไคล้คลั่งไคล้และเป่าหัวของพวกเขาด้วยแมกนัมหลังจากประสบความสำเร็จได้รับการอยู่ห่างไกลก่อนที่พวกเขา กับทุกคนเต้นรำชาย, Vinny ออกมาพร้อมกับอาวุธอัตโนมัติ ปลดอาวุธเขาโดยการฆ่าเขาตายใช้ magnum ของคุณห้าครั้ง Booshaka! $ 3000 และชุดเครื่องแต่งกายของ Overalls มีวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้

Vincenzo | JD O'Toole | Ma Cipriani | Salvatore Leone | มาเรีย

คุณจะต้องมาถึง JD โดยใส่ชุดลำลองของคุณแทนชุดทำงานของคุณ

กระดูก Voyeur!
หลังจากฉากตัดภาพที่เปิดเผยแล้วให้ฟ้อนรำในรถตู้และคุณจะต้องเก็บเงินทั้งหมดจากคนที่เบ็ดเตล็ดทั่วย่าน Red Light พยายามอย่าก่อให้เกิดปัญหามากขณะที่คุณค้นหาสาวโสเภณีแบบสุ่ม บางครั้งคุณจะถูกขอให้ฆ่าแมงดาที่ได้รับหนึ่งในกระเจี๊ยบหลาย JD ของ เพียงแค่วิ่งไปกับรถตู้ เสร็จสิ้นภารกิจโดย 5:45 ในตอนเช้าเพื่อให้ภารกิจเสร็จสมบูรณ์และรวบรวมเงินทั้งหมดของคุณ

ดอนใน 60 วินาที
กระโดดลงรถและรีบขับรถไปรอบ ๆ ตึกเพื่อไปถึง Pay's n Spray จอดที่นั่นและพา Sal กลับบ้านเพื่อตัดฉาก นี่เป็นภารกิจที่ง่ายมากสำหรับคุณเพียงแค่พาคนไปที่บ้านเท่านั้น pickens ง่าย!

Jd.jpg

สถานการณ์ผันผวน
หลังจากฉากตัดฉากแล้วกระโดดเข้าไปในรถของคุณและเดินขึ้นไปที่บ้านเล่นการพนันใน Saint Mark's ขับเข้าไปในเครื่องหมายสีเหลืองและกระโดดเข้าสู่รถใหญ่และแข็งแรง ไล่ตามสีแดง blip บนแผนที่และ ram the นรกออกจากมัน! คุณจะต้องการทำลายรถที่เต็มไปด้วยลูกน้อง Sindacco ก่อนที่มันจะสายเกินไป ชุดที่สองของศัตรูในรถกำลังมาในแบบของคุณเพื่อเตรียมพร้อมที่จะสกัดกั้นพวกเขาให้มากขึ้น ถ้าคุณสามารถตัดพวกเขาออกไปในอาคารคุณสามารถดึงพวกเขาออกจากรถของพวกเขาและยิงพวกเขา ใช้อาวุธของพวกเขาโดยอัตโนมัติและพร้อมที่จะลงปืนอีกกลุ่ม Sindaccos ไม่อนุญาตให้มีการระเบิดมากกว่าหนึ่งรายการหรือคุณจะสูญเสียภารกิจ สุดท้าย แต่อย่างน้อยพวกเขาได้ rigged รถบรรทุกกับระเบิดเพื่อกระโดดลงรถของคุณและพยายามที่จะทำให้ตกรางรถ! หากไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ให้กระโดดเข้าและขับรถไปยังที่ที่ปลอดภัยจากอาคารตามระยะทาง ให้แน่ใจว่าจะอยู่ในระยะที่ปลอดภัยด้วยตัวคุณเองหรือคุณจะตาย คุณจะได้รับ 1,000 เหรียญสำหรับการส่งภารกิจ

ระเบิด 'Dolls'
คุณจะต้องคิดวิธีการระเบิดบ้านตุ๊กตาซึ่งเป็นสถานที่สำคัญสำหรับครอบครัว Sindacco ค้นหายานพาหนะที่เหมาะสมเพื่อรัดระเบิดเช่นรถบรรทุกสีขาวด้านนอก นำมันไปยังร้านขายของ 8 Ball ใน Saint Mark's พยายามที่จะไม่ทำลายมันมากเกินไปไปพร้อมกันเนื่องจากมันจะระเบิดกับคุณได้มากที่สุด จอดรถไว้ในที่จอดรถขนาดเล็กและวิ่งไปตามกำแพงเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับ ระเบิดแม่เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้! คุณจะได้รับ $ 1500 สำหรับการกรอกงานดังกล่าว

Salvatore Salvation
JD บอกคุณระหว่างการเดินทางของเขาว่า Salvatore ถูกลักพาตัวเพื่อกระโดดเข้าสู่รถที่ใกล้ที่สุดคุณสามารถค้นหาและขับออกไปได้ คุณไม่สามารถสังเกตเห็นได้ดังนั้นโปรดระมัดระวังเป็นอย่างมากตามหลัง พยายามอยู่ใกล้พอที่คุณจะเห็นพวกเขาในระยะไกล แต่ไม่ใกล้ หลังจากฉากตัดให้ชาร์จไฟด้วยรถของคุณและทุบขึ้นมา! ตามพวกเขาและตัดพวกเขาออกไปในอาคารและเช่น หลังจากนั้นสักครู่พวกเขาจะกระโดดออกจากรถ คุณสามารถเรียกใช้พวกเขาได้อย่างรวดเร็วหรือกระโดดออกจากรถและระเบิดพวกเขาด้วยอาวุธหนักบาง หลังจากนั้นให้เก็บรถไว้กับ Salvatore และขับรถกลับไปที่ที่ของเขา คุณจะได้รับ $ 1500 สำหรับการส่งผ่านภารกิจ

ปืนของลีโอน
ถึงเวลาที่จะเล่น sniper! ข้ามถนนไปหานกเป็ดน้ำและเดินเข้าไปในซอยเพื่อหาบันไดที่ทอดไปสู่ด้านบนสุดของตึก เก็บปืนไรเฟิลและเดินไปที่สัญญาณสีเหลืองบนชั้นดาดฟ้า (พยายามอย่าคว้า Adrenaline Pill ในกรณีที่คุณต้องการใช้ภายหลัง) ขยายขอบเขตของคุณและวางยามเริ่มต้นถ่ายภาพที่ผู้ชายของ Sal อีกสักสองสามอันจะปรากฏขึ้นตรงกลางเพื่อพัดพาไปและเลี้ยวซ้ายเพื่อหารถตู้ที่พวกเขาจะหลั่งไหลออก ใส่เปลือกหอยลงใน Sindaccos ทั้งสามตัวและย้ายไปยังพื้นที่สูงขึ้นไปทางซ้ายเพื่อไปยังศัตรูในระยะทางที่ถูกต้อง ศัตรูบางตัวจะปรากฏขึ้นทางซ้ายเพื่อกระโดดขึ้นไปบนหิ้งหลังจากใช้ Adrenaline Pill แล้วยิงพวกมัน ตำรวจจะมาถึงอย่างรวดเร็วเอาพวกเขาออกขณะที่พวกเขาออกจากรถตำรวจและคุณจะผ่านภารกิจ $ 3000 เป็นของคุณ!

สงบก่อนเกิดพายุ
หลังจากได้รับภารกิจแล้วรีบวิ่งไปยังสถานที่ของ Sal ภายใน 1 ชั่วโมง 50 นาที กระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์หรือ Sentinel และตามเฮลิคอปเตอร์ขณะที่มุ่งสู่ Hepburn Heights ฟังในการสนทนาของเขากับ Diablos และปฏิบัติตามเขาอีกครั้ง เขาจะมุ่งหน้าไปที่ไชน่าทาวน์ดังนั้นให้ใช้ถนนสายหลักเพื่อไปยังจุดที่มีสัญญาณ คุณจะต้องใกล้ชิดกับการได้ยินดังนั้นให้ข้ามผ่านซอยและใช้บันไดหนีไฟไปทางด้านบน คุณจะได้เห็นดังนั้นเตรียมอาวุธของคุณและได้รับนรกห่างจากลังระเบิดเหล่านั้น ดีที่สุดที่จะลงบันไดไปทางขวาและ pop Triads ทั้งสองลงที่นี่ หลังจากนั้นให้ปีนขึ้นบันไดและฆ่ายามที่อยู่ข้างหลังคุณไปทางซ้าย ตอนนี้เลือก Triads ทีละคนบนชั้นดาดฟ้าจนกว่าพวกเขาจะตายทั้งหมด พวกเขาอาจจะไม่ตอบสนอง เพื่อฆ่าคนอื่นอีกสามคนบนพื้นกระโดดขึ้นรถและวิ่งไปบนพื้นดิน คุณจะได้รับ $ 1000 สำหรับการฆ่าพวกเขาทั้งหมด

คนที่ทำ
กลับไปที่สถานที่ของ JD และขับรถไปที่พิธีใน Harwood รถสองคันที่เต็มไปด้วยนักฆ่าจะโจมตีคุณตามเวลาที่คุณไปถึงสถานีวิทยุหลัก คุณจะต้องกระแทกรถจนคนออกจากพวกเขาและเรียกพวกเขาจากที่นั่น คุณอาจระเบิดยานพาหนะของพวกเขาในกระบวนการฆ่านกทั้งหมดที่มีหินเอกพจน์ นำรถไปที่ blip สีเหลืองและหลังจากฉากตัดฉากแล้วขับรถ Mickey กลับบ้าน ตำรวจจะจุดคุณไปตลอดทางถึงแม้ว่าการปล่อยเขาออกจะไม่มีเรื่องใหญ่ หลังจากนั้นให้วางรถลงในแม่น้ำโดยไปที่ท่าเรือและกดกระโดดข้ามอาคาร ผ่านประตูและขับไปทางซ้ายเพื่อหาที่จอดเรือ ในขณะที่คุณกำลังขับรถไปเหนือหิ้งให้กระโดดออกเพื่อหยุดการกลิ้ง พักผ่อนอย่างสงบ O'Toole

Vincenzo | JD O'Toole | Ma Cipriani | Salvatore Leone | มาเรีย

Snappy Dresser
ไปที่ "C" บนเรดาร์เพื่อพบกับแม่ของคุณ เธอยังคงดำเนินต่อไปเกี่ยวกับ Giovanni Casa เป็นคนที่เยี่ยมยอดดังนั้นมุ่งหน้าไปยังอพาร์ทเมนต์ของคุณและหยิบกล้องขึ้นมา ถึงเวลาแล้วที่จะพิสูจน์ว่าแม่เป็นคนนอกรีตที่ไร้สาระ ออกจากอพาร์ตเมนต์และจอดรถนอกร้านขายอาหารสำเร็จรูป คุณจะต้องตามเขากลับบ้าน แต่อย่าเข้าใกล้ ดีที่สุดคือตัดมุมจากระยะไกล การค้นหาเขาเมื่อเขาออกจากหน้าจอเป็นเรื่องยากเพราะเขาไม่ได้ระบุว่าเป็นจุดเริ่มต้นของแผนที่ เขาจะคว้าลูกไก่บางตัวในไชน่าทาวน์ดังนั้นให้เก็บหางยาวขณะที่เดินตามเขาไปยังจุดที่เงียบสงบในพื้นที่ป่าไม้ของเมืองแห่งเสรีภาพ กระโดดออกไปซูมบนเนินเขาและถ่ายรูป พาเธอไปหาแม่เพื่อ "ชนะ" ความไว้วางใจของเธอที่คาซ่าและขอให้เบนยามินอยู่ด้านข้าง

Big Rumble ในลิตเติ้ลจีน
ไปที่แม่และเธอจะพูดคุยเกี่ยวกับความเคารพที่รุนแรง คุณจะต้องฆ่าสมาชิกกลุ่ม Triad สองกลุ่มเพื่อให้ภารกิจนี้ชัดเจน เริ่มต้นด้วยการคว้ารถหนักและไล่ลงไปในกลุ่มรถบรรทุกกระสุนปืน หน้าอกของพวกเขา asses ขึ้นจนกว่ารถบรรทุกของพวกเขาระเบิดซึ่งควรฆ่าพวกเขาทั้งหมด กลุ่มที่สองอยู่นอกเหนือตลาดซึ่งรถยนต์ไม่สามารถเข้าได้ กระโดดและแส้ออกปืนพกของคุณ ตาม blip สีแดงและปั๊มสัญลักษณ์บางอย่างเป็น punks เหล่านี้ พยายามเอาปืนออกก่อนที่จะมีคนถือขวาน ถ้าคุณล้มเหลวในภารกิจลองนำอาวุธอัตโนมัติไปพร้อม ๆ กัน

Ma.jpg

Grease Sucho
คุณจะต้องชนะการแข่งขันกับซูโม่ใน Thunder Rod ของเขา ดีที่สุดคือจับรถตำรวจเพื่อทำภารกิจนี้เนื่องจากรถตำรวจสามารถเดินทางด้วยความเร็วสูงได้อย่างรวดเร็ว มันง่ายมากที่จะหายไปโดยปราศจากคำเตือนที่นี่เพราะนี่เป็นการแข่งขันครั้งแรกของคุณ เพียงแค่จำไว้ว่าแทนที่จะมองหาด่านต่อไปอย่างดุเดือดคุณสามารถมองเห็นจุดตรวจสอบอีก 2 จุดบนเรดาร์ของคุณได้ตามที่ระบุไว้ใน blips สีเหลือง หลังจากที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน blip เลี้ยวซ้ายคมไปถึงถัดไปและได้รับนำที่ดีในการแข่งขัน ความถูกต้องมีความสำคัญมากกว่าความเร็วจนถึงช่วงสุดท้าย เครื่องหมายสุดท้ายจะเป็นสีแดง หลังจากเอาชนะเขาชนรถของเขาและวิ่งเขาไปผ่านภารกิจและเก็บรวบรวม 1k ในการใช้จ่ายเงิน

เนื้อตาย
Ol 'Ma Cipriani มีเนื้อกับ Casa ในขณะที่เขาหยุดจ่าย "ตั๋ว" ของเขา ถึงเวลาแล้วที่จะทำให้ Casa lasagna! รับ Casa ที่ร้านอาหารสำเร็จรูปและพาเขาไปที่จุดสีเหลืองบนแผนที่ใกล้ท่าเรือ ขับรถเขาไปที่ลานจอดรถและดูฉากที่ถูกตัด ถึงเวลาแล้วที่จะสับ 'Casa! ไล่เขาและเคาะเขาออกและเริ่มต้น slicin 'n' dicin '! ตำรวจจะแสดงขึ้นในไม่ช้าหลังจากนั้นจึงกระโดดเข้าไปในรถและสายฟ้า ถ้าตำรวจพยายามที่จะตัดคุณออกเพียงเบรกและช่วยให้พวกเขาผ่านคุณ กดปุ่ม Pay nn แล้วปล่อยรถที่ Casa's Deli อืมอร่อย! $ 500 เป็นรางวัลของคุณ

ไม่มีลูกชายของฉัน
แม่ได้ทำจริงๆในครั้งนี้: เธอใส่ตีออกคุณ! ทำไมไม่มีร่องรังผึ้งที่ดี! หยิบปืนลูกซองและมุ่งไปที่คุณนักฆ่าวิ่งขึ้นบันไดหลังจากที่คุณ ฆ่าสองยามทันทีและวิ่งไปที่ปลายอีกด้านหนึ่งเพื่อหลีกเลี่ยงการระเบิดของระเบิด ฆ่าคนที่เหลือสำหรับคลื่นลูกที่สอง มีอาวุธมากขึ้นและสุขภาพรับที่นี่เพื่อคว้าพวกเขาก่อนที่จะเป่าผ่านห้านักฆ่ามาที่คุณ คลื่นลูกที่สามอยู่ถัดไปจึงจัดให้มีอาวุธอัตโนมัติและระเบิดรถขณะที่พวกเขาซ่อนตัวอยู่ข้างหลัง นี้จะฆ่าพวกเขาทั้งหมดในระเบิดเดียว! คลื่นที่สี่ไม่สามารถเล่นเกมได้ดังนั้นโปรดปกปิดไว้ด้านบนและซ่อนตำแหน่งที่พวกเขาไม่สามารถตีคุณได้ เช็ดออกขณะที่พวกเขามาหาคุณ

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น