[Walkthrough] Phantasy Star Portable 2

บทสรุปเกม PSP Phantasy Star Portable 2

บทสรุปเกม PSP Phantasy Star Portable 2

ทฤษฎีการสิ้นสุดที่แท้จริง Phantasy Star Portable 2



ทั้งชุมชนญี่ปุ่นและอังกฤษกำลังตรวจสอบวิธีที่จะบรรลุ True Ending ข้อมูลต่อไปนี้อาจทำงานหรือไม่ดีสำหรับคุณ แต่ยังมีความคืบหน้าอยู่บ้าง โปรดใส่ใจในรายชื่อและลิงก์ต่อไปนี้

ข้อกำหนดการสิ้นสุดจริง (ตามที่ Wiki)
Ch2: Act2: หลังจาก Boss เลือก: "そうだ" [จำเป็น]
Ch4: Act1: หลังจาก Boss เลือก: "ナギサを信じている" [จำเป็น]
Ch4: Act2: คุณต้องไม่ฆ่า ____ ระหว่างการต่อสู้ของเจ้านาย
Ch5: Act1: หลังจาก Boss เลือก: 決して諦めない [จำเป็น]
หากคุณไม่มีตัวเลือกการสนทนาหลังจากเจ้านายของ Chapter 5 Act 1 คุณจะไม่ได้รับการสิ้นสุดที่แท้จริง คุณจะต้องย้อนกลับไปบทก่อน ๆ และเลือกตัวเลือกที่เหมาะสม

True Ending Guides [โหวตสำหรับคนที่ทำงาน]
คู่มือการสิ้นสุดที่แท้จริงของ Tycho
คู่มือการสิ้นสุดที่แท้จริงของ Wazap
คู่มือสิ้นสุดของ Yuber
นอกจากนี้คุณยังอาจแนะนำตัวเลือกของคุณเองที่ช่วยให้คุณบรรลุความเป็นจริงได้

ตอนที่ 2 สถานการณ์

บทที่ 1: พระราชบัญญัติที่ 1: ไปตามทางที่คุณจะพบรั้วที่ต้องใช้คีย์ คีย์นี้ไม่ปกติลดลงเมื่อคุณเอาชนะศัตรูในพื้นที่ คุณจะต้องเรียกเหตุการณ์เพื่อให้ปรากฏ




Nagisa จะพูดเป็นข้อความสีแดงเมื่อถึงพื้นที่เฉพาะสองแห่ง เมื่อคุณเข้าใกล้ต้นไม้ Nagisa จะแสดงความเห็นว่า "ต้นนี้น่ารักบางทีเราควรนั่งอยู่ที่นี่" คุณต้องดำเนินการล็อบบี้ครั้งแรกเพื่อนั่งข้างต้นไม้ รายการจะปรากฏขึ้นอย่างมหัศจรรย์จากที่ใดก็ได้




สถานการณ์ที่สองเกิดขึ้นใกล้รั้วซึ่งคุณไม่สามารถเปิดได้ตามปกติ Nagisa จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพุ่มไม้เธอต้องการที่จะเห็นบางสิ่งบางอย่าง แต่คุณต้องซ่อน อีกครั้งหนึ่งให้ดำเนินการล็อบบี้ครั้งแรกเพื่อนั่งอยู่ภายในพุ่มไม้ คุณจะถูกซุ่มโจมตีโดยศัตรูและคีย์จะปรากฏขึ้น เมื่อคุณเปิดประตูคุณจะพบกับตัวละครพิเศษ (ผู้ที่มีบัญชี Twitter) ผู้แจ้งว่า "ไม่ใช่มอนสเตอร์ที่ชั่วร้าย"


บทที่ 2 พระราชบัญญัติที่ 1: ภารกิจนี้กำหนดให้คุณต้องดักจับมอนสเตอร์ภายในรั้ว คุณสามารถทำได้โดยเปิดคำสั่งทางลัดและเลือกรายการแรก ๆ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ คุณสามารถจับสัตว์ประหลาดโดยการตรวจสอบว่าเป็นคนเดียวที่อยู่ในรั้วที่กำหนดและคุณอยู่นอกขอบเขตรั้ว

เมื่อคุณผ่านระดับคุณจะได้รับการควบคุมของสองประตูในเวลาเดียวกัน แต่แต่ละประตูสามารถถือมอนสเตอร์เท่านั้น คำสั่งทางลัดแต่ละอันสอดคล้องกับรั้วสีบางอย่าง คุณอาจปล่อยอสุรกายตัวหนึ่งออกโดยบังเอิญขณะพยายามจับตัวอื่น




ใช้คำสั่งลัดเพื่อดักศัตรู

Vahra และ Astark อาจเป็นศัตรูที่ยากที่สุดในการดักจับ มันจะไม่เจ็บที่จะโจมตี (แต่ไม่ฆ่า) Vahra เพื่อที่จะยังคงให้ความสนใจกับคุณ; มิฉะนั้นก็มีโอกาสที่จะย้ายออกไปในทิศทางแบบสุ่มออกไปจากคุณ

[images: Ami]


การเกิดใหม่ / การกลับชาติมาเกิดใหม่転生

การเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นที่เคาน์เตอร์ประเภท มันมีอยู่ในระดับ 50 ถึง 200 เมื่อคุณเกิดใหม่ตัวละครของคุณคุณเพิ่มสถิติเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับจำนวนของคะแนนโบนัสที่คุณมี จำนวนคะแนนสะสมที่คุณได้ขึ้นอยู่กับระดับตัวละครของคุณ




ที่ระดับ 50 คุณจะได้รับโบนัส 5 คะแนน

stat แต่ละอันรวมทั้งรหัสขยายมีขีด จำกัด นี่เป็นหมวกแบบสากลและใช้ได้กับทุกเผ่าพันธุ์ โดยทั่วไปไม่ว่าคุณจะแข่งแบบใดคุณสามารถเพิ่มสถิติเดียวกันได้ถึงค่าที่กำหนด ในตอนท้ายนิวแมนฟอร์แมนจะยังคงมีเทคโนโลยีที่สูงกว่า Beast Force หากอักขระทั้งสองตัวถึงขีด จำกัด ของเทคโนโลยี


สถิติ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Pt รวม (+ สถิติ)
HP (50) 15 20 25 30 35 40 45 50 55 60 375 (500)
PP (5) 5 10 15 20 25 30 35 40 45 50 275 (50)
ATK (35) 20 25 30 35 40 45 50 55 60 65 425 (350)
DEF (30) 8 12 16 20 24 28 32 36 40 44 260 (300)
แม็ก (20) 25 30 35 40 45 50 55 60 65 70 475 (200)
EVA (8) 25 30 35 40 45 50 55 60 65 70 475 (80)
TECH (50) 20 25 30 35 40 45 50 55 60 65 425 (500)
MIND (40) 8 12 16 20 24 28 32 36 40 44 260 (400)
STA (+2) 2 4 6 8 10 12 14 16 18 20 110 (20)
EXTCODE 1 Extend Code มีค่าใช้จ่าย 5 คะแนน (10 ครั้งต่อการเกิดใหม่)
(@ Lv200) Five Rebirths + (@ Lv109) 1Rebirth = สถิติทั้งหมดที่ถูก จำกัด ไว้
(@ Lv150) สิบสองการเกิดใหม่ + (@ Lv139) 1Rebirth = สถิติทั้งหมดที่ถูก จำกัด
(@ Lv100) Fifty One Rebirths + (@ Lv76) 1Rebirth = สถิติทั้งหมดที่ถูก จำกัด ไว้
(@ Lv50) 616Rebirths = สถิติทั้งหมดถูก จำกัด ไว้
คอลัมน์แรกจะแสดงรายการสถิติแต่ละรายการที่คุณสามารถเพิ่มได้ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเพิ่ม HP ได้ถึง 50 ทุกครั้งที่คุณใช้คะแนนโบนัสในส่วนนี้ เดียวกันอาจกล่าวได้สำหรับความแข็งแกร่ง ทุกครั้งที่คุณเพิ่มความแข็งแกร่งเพิ่ม +2 ให้ค่า stat base

ตามวิกิพีเดียคุณมีโอกาส 10 ครั้งต่อสถิติ ขณะที่คุณใกล้โอกาสที่ 10 จำนวนโบนัสที่คุณจะใช้จ่ายสำหรับสถิตินั้น ๆ ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ตัวอย่างเช่นตอนแรก HP มีค่าใช้จ่าย 15 คะแนนโบนัส ถ้าคุณเพิ่มขึ้นอีกครั้งจะมีค่าใช้จ่าย 20 คะแนน ครั้งที่สามมีค่าใช้จ่าย 25 คะแนน เมื่อถึงขีดสูงสุดแล้วคุณจะใช้จ่าย 375 คะแนนเพื่อเพิ่ม HP 500

+50 HP x 10 (โอกาส) = 500 HP!

* โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถเกิดใหม่ได้หลายครั้งเท่าที่คุณต้องการ คุณสามารถสูงสุดสถิติใด ๆ ได้ตลอดเวลาหากคุณมีคะแนนโบนัสเพียงพอ

Planet Treasure

Planet Treasure น่าจะเป็นคุณลักษณะที่เข้มข้นที่สุดของญี่ปุ่นเกี่ยวกับเกม คุณจะต้องจับคู่คันจิกับตัวอักษรคันจิตัวอื่น ๆ ไม่มีวิธีที่ง่ายในการมองเห็นสิ่งที่คุณต้องทำภารกิจที่ต้องเว้นแต่คุณจะจดจำตัวอักษรคันจิที่เกี่ยวข้องกับการผสมรหัสภารกิจ

สเปรดชีตรวมสมบัติของ Planet Treasure

[สเปรดชีตผ่าน Keiji]

เพื่อทำความเข้าใจแนวคิดนี้เราจะดูที่รายการภารกิจของ Yuber แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่ทุกคนจะมีรหัสภารกิจเดียวกันเนื่องจากรายการนี้ถูกสุ่ม



สำหรับ Stone Planet Treasure ストーン, Yuber ต้องการรหัส C หรือสูงกว่าซึ่งประกอบด้วย新緑の巨 mission ตอนแรก新緑ต้องการให้ทุ่งหญ้าเป็นที่ราบลุ่มอันอุดมไปด้วยหญ้าของพัม ส่วนที่สอง巨獣ต้อง De Ragan เมื่อ Yuber จัดหาหรือสร้างรหัสภารกิจและเพิ่มลงในรายการรหัสภารกิจของเขา ...




新緑の巨獣สีเขียว Behemoth

Yuber จะเห็นมงกุฎหินที่เพิ่มเข้าไปในเคาน์เตอร์ภารกิจ มงกุฎนี้จะแจ้งให้คุณทราบถึงสมบัติที่คุณสามารถได้รับ หลังจากเคลียร์ภารกิจนี้แล้วเขาจะมีโอกาสได้รับสมบัติของหิน เขาสามารถใช้มันเพื่อการค้าภายใน "Treasure Exchange Mission" "トレジャー交換所" กับ Kunoh

สมบัติดาวเคราะห์: หิน
 รหัสฟิวชั่นフュージョンコード× 1
แคลอรี่เมเปิลカロリーメイト·メープル× 1
สมบัติของดาวเคราะห์: หิน + ทองแดง
 รหัสฟิวชั่นフュージョンコード× 3
โฟตอนบูสเตอร์フォトンブースター× 1
สมบัติของดาวเคราะห์: หิน + ทองแดง + เงิน
รหัสฟิวชั่นフュージョンコード× 5
รหัสโฟตอนフォトンコード× 3
สมบัติของ Planet: หิน + ทองแดง + เงิน + ทอง
รหัสฟิวชั่นフュージョンコード× 10
ขยายรหัสエクステンドコード× 1
สมบัติของ Planet: หิน + ทองแดง + เงิน + ทอง + แพลทินัม
รหัสฟิวชั่นフュージョンコード× 20
ขยายรหัสอนันต์エクステンドコード∞× 1
Curtz Partner Card / ใบสั่งซื้อของลูกค้า



คุณสามารถรับบัตรพันธมิตรของ Curtz ได้โดยการหักบัญชีลูกค้าทั้งหมดของเขา ส่วนใหญ่ค่อนข้างง่ายที่จะทำในขณะที่บางคนต้องการให้คุณเคลียร์ภารกิจ นี่คือรายการคำสั่งซื้อของลูกค้าของ Curtz ปัจจุบัน

คำสั่ง Curtz Client วิธีการเพิ่มเติมหมายเหตุเพิ่มเติม
武器の入手と装備 (1) เพิ่มอาวุธ: "กริช" ลงในจานสีรายการต้องมีชื่อว่า "ダガー" ไม่ใช่แค่กริชใด ๆ
เพิ่มอาวุธ "Machine Gun" ลงในจานสีของคุณ รายการนี้ต้องมีชื่อว่า "マシンガン" ไม่ใช่แค่ปืนกลเท่านั้น
เปลี่ยนเป็น hun hun hun スススススススススススススススススス
เปลี่ยนเป็นแรนเจอร์
เปลี่ยนเป็น Force (บังคับใช้)
เปลี่ยนเป็น Braver
タイプエクステンド
ナックルในฐานะที่เป็นนักล่าพิมพ์ "knuckles" ไปยัง B Rank Hunter Exclusive
タイプエクステンド
ライフルในฐานะนักแรนเจอร์ให้พิมพ์ "ปืนไรเฟิล" เป็น
B Rank Ranger พิเศษ
タイプエクステンド
ロッドในฐานะ Force Type ให้ขยาย "rod" ถึง
อันดับ B Force Exclusive
タイプエクステンド
クローเป็น Braver พิมพ์ "Claw" เป็น
อันดับ B Braver Exclusive
เพิ่ม HP Boost ลงในช่องความสามารถของคุณ เอชพีブースト (Ability)
ใช้แป้นพิมพ์บนหน้าจอและพูดอะไรบางอย่าง!
ตั้งค่าวลีอัตโนมัติ "ภารกิจชัดเจน" จากนั้นให้ทำภารกิจเสร็จสิ้น เขียนข้อความในรายการออโต้เจอร์ที่สอง
ミッションクリア時
ビジフォ取取取取取ไปที่วิสัยทัศน์โฟนได้รับรางวัลจาก "ชื่อเรื่องหลักขั้นแรก" "ชื่อเรื่องคือชื่อ" 称号マスタ歩 "
สำหรับตัวละครอื่น ๆ
"AMF 対 SEED ライン" วางรายการนั้นไว้ในคลังสินค้า
祈祷効果รับพรจาก Sayo Mystic
キャラクターの
เชิญ MySynth เข้าร่วมปาร์ตี้ของคุณและเคลียร์ภารกิจชายหาด:
蒼穹に響く戦慄
トレーニニンンンンンンンンンンンンン
หลังจากเคลียร์ทุกคำขอของลูกค้า Curtz จะส่งมอบบัตรของเขาและหายตัวไป!




เป็น Curtz ปากแข็ง?

มีเหตุผลสองประการที่ทำให้อุปสรรคด้านภาษาอาจเป็นไปได้ว่า Curtz ไม่อนุญาตให้คุณก้าวหน้า สาเหตุแรกเกิดขึ้นเมื่อคุณไม่สามารถถือครองอะตอมดาวฤกษ์อื่น ๆ ได้อีกดวงหรือเครื่องเก็บข้อมูลของคุณเต็มรูปแบบ ส่งรายการใด ๆ เหล่านี้ไปยังที่เก็บข้อมูลที่แชร์เพื่อเปิดพื้นที่สำหรับ Curtz เพื่อให้รางวัลแก่คุณ

เหตุผลที่สองสามารถดูได้จากภาพหน้าจอด้านบน คำสั่งซื้อของลูกค้าบางรายการกำหนดให้คุณต้องเป็นประเภทการสู้รบบางประเภท คุณต้องเปลี่ยนเป็นประเภทการต่อสู้อื่นและล้างคำสั่งซื้อที่เหมาะสม


ข้อกำหนดของบัตรพันธมิตร

Phantasy Star Portable 2 อินฟินิตี้จะเพิ่มตัวอักษรพันธมิตรเพื่อเข้าร่วมปาร์ตี้ของคุณ อักขระพันธมิตรจะเข้าร่วมตราบใดที่คุณมีคุณสมบัติครบตามข้อกำหนด รายการจะอัปเดตข้อมูลอีกครั้งหนึ่งเป็นที่รู้จัก

ข้อกำหนดของบัตรพันธมิตร
Nagisa: เคลียร์ตอนที่ 2: บทที่ 1
Hyuga: เคลียร์ตอนที่ 2: บทที่ 2
Tylor: เคลียร์ตอนที่ 2: บทที่ 3
Vasque: ล้างภารกิจการฝึกซ้อมครั้งที่ 6
Kunoh: เคลียร์ตอนที่ 2: บทที่ 4
Curtz: ล้างคำสั่งซื้อลูกค้า Curtz ทั้งหมด
Rico: ได้รับการสิ้นสุดที่แท้จริง, เรื่องด้านข้างที่ชัดเจน:
時空を超えて "ข้ามช่องว่างและเวลา"
Flowen: สมบูรณ์แบบการโจมตีสูงสุด Infinity II ใน Infinity ความยากลำบากที่มีผู้เสียชีวิต 4 ราย
Rapico: หา 5 Rapico Feathers of Fortune ในภารกิจ Infinity Attack สูงสุด
พันเอกแซนเดอร์: ค้นพบไก่ทอดไก่ป่าในรัฐเคนตั๊กกี้
[ขอบคุณ: Reikou]
[image: ผ่าน Yuber + Ami]



หน่วยโมดูล Nerf



เฟอร์ดิล / ขาフェリル / レグス EVA 回避 +15

แม้ว่าจะไม่มีการแสดงผลในการสาธิต แต่ก็ปรากฏว่าโมดูลหน่วยบางส่วนเป็นแบบ nerf ค่า nerf ใหม่มีค่าเป็นทวีคูณของสามแทนการคูณของห้า ซึ่งหมายความว่าค่าเริ่มต้นจาก +3 / +6 / +12 / +15 ขึ้นไป การลิดรอน / การหลบหนีของขาเพิ่ม + 15

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น