[Walkthrough] Kamen Rider Super Climax Heroes

บทสรุปเกม PSP Kamen Rider Super Climax Heroes

บทสรุปเกม PSP Kamen Rider Super Climax Heroes


Kamen Rider Super Climax Heroes หัวข้อนี้ยาวนานเนื่องจากเนื่องจาก Chou Climax Heroes วางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนพ. ศ. 2555 แต่สมควรได้รับรางวัล OT แม้ว่าฉันไม่ได้มีเวลามากในวันนี้เนื่องจากการทำงานฉันต้องการได้รับนี้ออกมีและใช้ร่วมกับ folks เกมที่ฉันได้มีการจัดการที่จะมีจำนวนมากสนุกกับไม่กี่เดือนที่ผ่านมาขาดแคลนกราฟิก ในตอนแรก แต่เมื่อคุณเห็นขนาดของบัญชีรายชื่อคุณจะเห็นว่าเหตุใดฉันจึงยอมแพ้ในจำนวน จำกัด เวลาว่างในการรวบรวมกราฟิกที่ไม่ซ้ำกันต่อรูปแบบต่อแบบฟอร์มสำหรับทุกไรเดอร์ในเกมนี้


Kamen Rider Chou Climax วีรบุรุษเป็นเกมต่อสู้สำหรับแฟน ๆ ของ Kamen Rider มันเป็นที่ต่ำสุดสำหรับกราฟิก แต่ที่น่าแปลกใจค่อนข้างสูงในเนื้อหา มีช่องเสียบ Roster 61 ช่องและแต่ละช่องมีหลายรูปแบบและมี movesets เพิ่มเติมและ / หรือรูปแบบสำหรับตัวละครดังกล่าวที่สามารถเลือกเล่นได้

อาจเป็นเกมนี้ก็อาจมีบัญชีรายชื่อที่ใหญ่ที่สุดของเกมต่อสู้ใด ๆ ที่มีอยู่เมื่อคุณคำนวณรูปแบบที่แตกต่างกันทั้งหมดที่มีให้ผู้ขับขี่แต่ละคนเข้ารวมทั้งหมด
Kamen Rider OOO มีลักษณะท่าทางที่สามารถปรับแต่งได้กับทุกรูปแบบเหรียญต่างๆที่มีให้เลือกใช้งานได้โดยที่เขาถือว่ามีชุดการเคลื่อนที่ที่โดดเด่นหลายสิบชุดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการผสมคำเดียวด้วยตัวเอง
PSP
การโจมตีด้วยแสง = จัตุรัส
การโจมตีหนัก = X
พิเศษ = O
ข้าม = สามเหลี่ยม

โยน = กลับ + หนัก (X)

บล็อก = ค้างไว้ย้อนกลับ
Rider Charge = เลือก (สร้างเมตร)

Rider Art = ตัวกันชนขวา
Rider Cancels = คันบังคับด้านขวาระหว่างการเคลื่อนที่
มือถืออาร์ต = กันชนด้านซ้าย
แปลง / พรีเมียร์ / Tags = สติ๊ก

Rider Finale = แสง (สแควร์) + หนัก (X)

Rider Art = ปุ่ม Art Rider ค่าใช้จ่าย 1/2 ถึง 1 บาร์เมตร ปุ่มนี้จะมีเอฟเฟ็กต์และการใช้งานต่างๆเช่นพุ่งชน, กระโดดซุปเปอร์และแม้กระทั่งเทเลพอร์ททั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ขับขี่ ผู้ขับขี่บางคนสามารถติดตามการเริ่มต้นครั้งแรกได้โดยการกดปุ่ม Rider Art เป็นครั้งที่ 2 เพื่อทำการย้ายเพิ่มเติมเช่นกัน

มือถือ Art = มือถือ Art Button (Wii) & ปุ่ม Art Rider ขณะเคลื่อนย้าย (PSP) ค่าใช้จ่าย 1/2 มิเตอร์ต่อเมตร ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนที่เช่น Air Dashes, Dashes ยามกระสุนปืนและแม้กระทั่งการถ่ายภาพในขณะที่เคลื่อนที่ไปในทิศทางใดก็ได้

ข้ามไปที่ปุ่มยกเลิก = กระโดด ในช่วงที่กำหนดไว้สำหรับแถบ 1 บาร์คุณสามารถกระโดดขึ้นได้ทันทีหลังจากที่ฝ่ายตรงข้ามของคุณอยู่ในอากาศทำการโจมตีเพิ่มเติม

ยามยกเลิก Backstep = ปุ่ม Jump (ในช่วง Block เท่านั้น) 1/3 ของ Guard Gauge เพื่อเปิดใช้งาน ช่วยให้คุณสามารถแบ็คอัพระหว่างช่วง

Guard Cancel Sidestep = ปุ่ม Art Rider (ระหว่าง Block เท่านั้น): 1/3 ของ Guard Gauge เพื่อเปิดใช้งาน ช่วยให้คุณเลี่ยงการระหว่างสตริงที่ถูกบล็อก

Rider Cancel = ปุ่มไรเดอร์อาร์ต (PSP) ปุ่มยกเลิกผู้ขับขี่ (Wii) ขณะโจมตี: ช่วยให้คุณสามารถยกเลิกการเคลื่อนไหวในท่าอื่นเพื่อเพิ่มคอมโบหรือรักษาความปลอดภัยได้ ค่าใช้จ่าย 1 บาร์

Rider Burst = ปุ่ม Art Rider (PSP / Wiimote + Nunchuck) และ Mobile Art + Jump Button (Wii Classic Controller) ในขณะที่ถูกโจมตี: ช่วยให้คุณสามารถขัดจังหวะสตริงฝ่ายตรงข้ามของคุณด้วยค่าใช้จ่ายในการวัดของ 2/3

Rider Finale = Rider Finale Light + Heavy (PSP), Jump + ไรเดอร์อาร์ต (Wiimote + Nunchuck) และ Rider Finale Button (Classic Controller) ค่าใช้จ่ายรวม 4 แท่งเพื่อใช้ ค่าใช้จ่าย 2 เพื่อเริ่มต้นและส่วนที่เหลือ 2 ถ้ามันเชื่อมต่อความหมายคุณจะสูญเสีย 2 บาร์ถ้าคิดถึงแทนของคุณเต็มวัด

Final Reflect Chance = หากคู่ต่อสู้ของคุณมีมิเตอร์เต็มเมื่อ Rider Finale เปิดใช้งานในช่วง Climax Time พวกเขาสามารถเลือกที่จะทำ Final Reflect Chance ค่าใช้จ่ายนี้ 2 เมตรและใครก็ตามที่ชนะ FRC ใช้เวลาอีก 2 เมตรเพื่อเปิดใช้งาน Finale Rider ตามปกติ

เกมนี้มีหลายโหมด
อาเขตโหมด - การรวมกันแบบสุ่มของ Riders ในสไตล์ที่แตกต่างกันก้าวหน้ารับยากขึ้นจนถึงสิ้นชุดด้วยเกมซูโม่ขนาดเล็กและน่ารักในช่วงเครดิตที่มี Chibi ไรเดอร์ vs มอนสเตอร์ กดปุ่ม Mash เพื่อออกมอนสเตอร์ซูโม่ * อย่าลืมเพิ่มความยากลำบากในโหมดตัวเลือกนี้ ง่ายสวย *
โหมดท้องถิ่น - นี่คือมาตรฐานของคุณ 1 เทียบกับการแข่งขันเดี่ยวของคอมพิวเตอร์โหมดผู้เล่น 2 คนและโหมดการฝึกอบรมสำหรับคอมโบและอื่น ๆ
โหมดแกลเลอรี่ - คุณสามารถดูแต่ละ Rider Finale ของบุคคลในโหมดนี้ (สุ่ม mooks จากการแสดงทั้งหมด!) โดยการเลือกตัวเลือกแรกหรือดูชีวประวัติของทั้งหมด Riders ต่างๆในญี่ปุ่นและดูภาพหน้าจอของไรเดอร์จากพวกเขา แสดงโดยการเลือกตัวเลือกที่สอง
OPTIONS MODE - ตัวเองอธิบายสิ่งที่เป็นนี้
ฉันขอแนะนำให้ทำหน้าที่ลดความเสียหายและความคมชัดสูงสุดในเกมนี้
Rider Finales ทำมากกว่าครึ่งสุขภาพในเกมนี้และสร้างความเสียหายให้กับผลลัพธ์ที่สูงมากดังนั้นเมื่อทำเช่นนี้คุณจะได้รับการต่อสู้ที่ดีกว่าที่น่าอัศจรรย์อย่างต่อเนื่องตลอดไป เวลา Climax ยากกว่าที่จะได้รับและคนต้องกังวลเรื่องการเฝ้าระวังมากขึ้นจากการใช้กำลังพุ่งชนผู้ขับขี่

นี่คือวิธีการทำเช่นนี้

เพื่อเปลี่ยนความเสียหายของผู้เล่น

--- ไปที่ตัวเลือกและเลือกตัวเลือก FIRST
--- ถัดจากเปลี่ยนการตั้งค่าเครื่องเล่นเลือกตัวเลือกแรกในหน้าจอถัดไป
--- ตัวเลือกแรกคือเอาต์พุตความเสียหาย ตั้งค่านี้ไปทางซ้ายเพื่อลดความเสียหายที่เกิดขึ้นให้น้อยที่สุด
--- เพื่อปิด CLIMAX TIME เลือกตัวเลือกที่สองและเลือก OFF
--- ถัดจากตัวเลือกสุดท้ายคือการยืนยันสิ่งนี้

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น