บทสรุปเกม PSP Kamen Rider Super Climax Heroes

Kamen Rider Super Climax Heroes หัวข้อนี้ยาวนานเนื่องจากเนื่องจาก Chou Climax Heroes วางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนพ. ศ. 2555 แต่สมควรได้รับรางวัล OT แม้ว่าฉันไม่ได้มีเวลามากในวันนี้เนื่องจากการทำงานฉันต้องการได้รับนี้ออกมีและใช้ร่วมกับ folks เกมที่ฉันได้มีการจัดการที่จะมีจำนวนมากสนุกกับไม่กี่เดือนที่ผ่านมาขาดแคลนกราฟิก ในตอนแรก แต่เมื่อคุณเห็นขนาดของบัญชีรายชื่อคุณจะเห็นว่าเหตุใดฉันจึงยอมแพ้ในจำนวน จำกัด เวลาว่างในการรวบรวมกราฟิกที่ไม่ซ้ำกันต่อรูปแบบต่อแบบฟอร์มสำหรับทุกไรเดอร์ในเกมนี้
Kamen Rider Chou Climax วีรบุรุษเป็นเกมต่อสู้สำหรับแฟน ๆ ของ Kamen Rider มันเป็นที่ต่ำสุดสำหรับกราฟิก แต่ที่น่าแปลกใจค่อนข้างสูงในเนื้อหา มีช่องเสียบ Roster 61 ช่องและแต่ละช่องมีหลายรูปแบบและมี movesets เพิ่มเติมและ / หรือรูปแบบสำหรับตัวละครดังกล่าวที่สามารถเลือกเล่นได้
อาจเป็นเกมนี้ก็อาจมีบัญชีรายชื่อที่ใหญ่ที่สุดของเกมต่อสู้ใด ๆ ที่มีอยู่เมื่อคุณคำนวณรูปแบบที่แตกต่างกันทั้งหมดที่มีให้ผู้ขับขี่แต่ละคนเข้ารวมทั้งหมด
Kamen Rider OOO มีลักษณะท่าทางที่สามารถปรับแต่งได้กับทุกรูปแบบเหรียญต่างๆที่มีให้เลือกใช้งานได้โดยที่เขาถือว่ามีชุดการเคลื่อนที่ที่โดดเด่นหลายสิบชุดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการผสมคำเดียวด้วยตัวเอง
PSP
การโจมตีด้วยแสง = จัตุรัส
การโจมตีหนัก = X
พิเศษ = O
ข้าม = สามเหลี่ยม
โยน = กลับ + หนัก (X)
บล็อก = ค้างไว้ย้อนกลับ
Rider Charge = เลือก (สร้างเมตร)
Rider Art = ตัวกันชนขวา
Rider Cancels = คันบังคับด้านขวาระหว่างการเคลื่อนที่
มือถืออาร์ต = กันชนด้านซ้าย
แปลง / พรีเมียร์ / Tags = สติ๊ก
Rider Finale = แสง (สแควร์) + หนัก (X)
Rider Art = ปุ่ม Art Rider ค่าใช้จ่าย 1/2 ถึง 1 บาร์เมตร ปุ่มนี้จะมีเอฟเฟ็กต์และการใช้งานต่างๆเช่นพุ่งชน, กระโดดซุปเปอร์และแม้กระทั่งเทเลพอร์ททั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ขับขี่ ผู้ขับขี่บางคนสามารถติดตามการเริ่มต้นครั้งแรกได้โดยการกดปุ่ม Rider Art เป็นครั้งที่ 2 เพื่อทำการย้ายเพิ่มเติมเช่นกัน
มือถือ Art = มือถือ Art Button (Wii) & ปุ่ม Art Rider ขณะเคลื่อนย้าย (PSP) ค่าใช้จ่าย 1/2 มิเตอร์ต่อเมตร ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนที่เช่น Air Dashes, Dashes ยามกระสุนปืนและแม้กระทั่งการถ่ายภาพในขณะที่เคลื่อนที่ไปในทิศทางใดก็ได้
ข้ามไปที่ปุ่มยกเลิก = กระโดด ในช่วงที่กำหนดไว้สำหรับแถบ 1 บาร์คุณสามารถกระโดดขึ้นได้ทันทีหลังจากที่ฝ่ายตรงข้ามของคุณอยู่ในอากาศทำการโจมตีเพิ่มเติม
ยามยกเลิก Backstep = ปุ่ม Jump (ในช่วง Block เท่านั้น) 1/3 ของ Guard Gauge เพื่อเปิดใช้งาน ช่วยให้คุณสามารถแบ็คอัพระหว่างช่วง
Guard Cancel Sidestep = ปุ่ม Art Rider (ระหว่าง Block เท่านั้น): 1/3 ของ Guard Gauge เพื่อเปิดใช้งาน ช่วยให้คุณเลี่ยงการระหว่างสตริงที่ถูกบล็อก
Rider Cancel = ปุ่มไรเดอร์อาร์ต (PSP) ปุ่มยกเลิกผู้ขับขี่ (Wii) ขณะโจมตี: ช่วยให้คุณสามารถยกเลิกการเคลื่อนไหวในท่าอื่นเพื่อเพิ่มคอมโบหรือรักษาความปลอดภัยได้ ค่าใช้จ่าย 1 บาร์
Rider Burst = ปุ่ม Art Rider (PSP / Wiimote + Nunchuck) และ Mobile Art + Jump Button (Wii Classic Controller) ในขณะที่ถูกโจมตี: ช่วยให้คุณสามารถขัดจังหวะสตริงฝ่ายตรงข้ามของคุณด้วยค่าใช้จ่ายในการวัดของ 2/3
Rider Finale = Rider Finale Light + Heavy (PSP), Jump + ไรเดอร์อาร์ต (Wiimote + Nunchuck) และ Rider Finale Button (Classic Controller) ค่าใช้จ่ายรวม 4 แท่งเพื่อใช้ ค่าใช้จ่าย 2 เพื่อเริ่มต้นและส่วนที่เหลือ 2 ถ้ามันเชื่อมต่อความหมายคุณจะสูญเสีย 2 บาร์ถ้าคิดถึงแทนของคุณเต็มวัด
Final Reflect Chance = หากคู่ต่อสู้ของคุณมีมิเตอร์เต็มเมื่อ Rider Finale เปิดใช้งานในช่วง Climax Time พวกเขาสามารถเลือกที่จะทำ Final Reflect Chance ค่าใช้จ่ายนี้ 2 เมตรและใครก็ตามที่ชนะ FRC ใช้เวลาอีก 2 เมตรเพื่อเปิดใช้งาน Finale Rider ตามปกติ
เกมนี้มีหลายโหมด
อาเขตโหมด - การรวมกันแบบสุ่มของ Riders ในสไตล์ที่แตกต่างกันก้าวหน้ารับยากขึ้นจนถึงสิ้นชุดด้วยเกมซูโม่ขนาดเล็กและน่ารักในช่วงเครดิตที่มี Chibi ไรเดอร์ vs มอนสเตอร์ กดปุ่ม Mash เพื่อออกมอนสเตอร์ซูโม่ * อย่าลืมเพิ่มความยากลำบากในโหมดตัวเลือกนี้ ง่ายสวย *
โหมดท้องถิ่น - นี่คือมาตรฐานของคุณ 1 เทียบกับการแข่งขันเดี่ยวของคอมพิวเตอร์โหมดผู้เล่น 2 คนและโหมดการฝึกอบรมสำหรับคอมโบและอื่น ๆ
โหมดแกลเลอรี่ - คุณสามารถดูแต่ละ Rider Finale ของบุคคลในโหมดนี้ (สุ่ม mooks จากการแสดงทั้งหมด!) โดยการเลือกตัวเลือกแรกหรือดูชีวประวัติของทั้งหมด Riders ต่างๆในญี่ปุ่นและดูภาพหน้าจอของไรเดอร์จากพวกเขา แสดงโดยการเลือกตัวเลือกที่สอง
OPTIONS MODE - ตัวเองอธิบายสิ่งที่เป็นนี้
ฉันขอแนะนำให้ทำหน้าที่ลดความเสียหายและความคมชัดสูงสุดในเกมนี้
Rider Finales ทำมากกว่าครึ่งสุขภาพในเกมนี้และสร้างความเสียหายให้กับผลลัพธ์ที่สูงมากดังนั้นเมื่อทำเช่นนี้คุณจะได้รับการต่อสู้ที่ดีกว่าที่น่าอัศจรรย์อย่างต่อเนื่องตลอดไป เวลา Climax ยากกว่าที่จะได้รับและคนต้องกังวลเรื่องการเฝ้าระวังมากขึ้นจากการใช้กำลังพุ่งชนผู้ขับขี่
นี่คือวิธีการทำเช่นนี้
เพื่อเปลี่ยนความเสียหายของผู้เล่น
--- ไปที่ตัวเลือกและเลือกตัวเลือก FIRST
--- ถัดจากเปลี่ยนการตั้งค่าเครื่องเล่นเลือกตัวเลือกแรกในหน้าจอถัดไป
--- ตัวเลือกแรกคือเอาต์พุตความเสียหาย ตั้งค่านี้ไปทางซ้ายเพื่อลดความเสียหายที่เกิดขึ้นให้น้อยที่สุด
--- เพื่อปิด CLIMAX TIME เลือกตัวเลือกที่สองและเลือก OFF
--- ถัดจากตัวเลือกสุดท้ายคือการยืนยันสิ่งนี้
ความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น