[Walkthrough] God of War Chains of Olympus

บทสรุปเกม PSP God of War Chains of Olympus

บทสรุปเกม PSP God of War Chains of Olympus


God of War Chains of Olympus ถ้าคุณยังใหม่กับ God of War นี่เป็นบทเรียนแรกของคุณ: ใช้ Plume of Prometheus combo โดยแตะที่ SQUARE SQUARE TRIANGLE ชุดแรกของศัตรูที่ปีนข้ามกำแพงจะตายอย่างรวดเร็วเพื่อขนนก เมื่อกล้องตายกล้องจะหยุดพักเพื่อเน้น ballista ไปทางซ้าย ศัตรูอื่น ๆ จับกลุ่มพื้นที่เพื่อต่อสู้พวกเขาออกเพื่อรักษาความปลอดภัยเบาะที่ปลอดภัยรอบ ballista เมื่อคุณมีช่องเปิดให้คว้า ballista ด้วยปุ่ม CIRCLE และดึงกลับมาที่ nub อนาล็อกเพื่อเปิดใช้งาน

หลุมฝังศพอยู่ในพื้นด้านซ้ายของคุณจึงหล่นลงไปในอาคารและต่อสู้กับ baddies อ่อนแอที่นั่น เมื่อห้องชัดเจนไปที่ประตูและบด CIRCLE เพื่อเปิดขึ้น ไซคลอปส์เอาชนะความท้าทายให้คุณหลบ CIRCLE อีกครั้งเพื่อป้องกันการโจมตีของเขา เมื่อผีสิงลงไปอีกหน้าอก baddie ที่ใหญ่ขึ้นการเอาชนะเขาไม่ง่ายเลยทีเดียว

โจมตีศีรษะของ basilisk ด้วยคอมโบสั้น ๆ และพร้อมที่จะแตะ L trigger เพื่อปิดกั้นทันทีที่เห็นว่าศัตรูดึงกลับเล็กน้อยและพร้อมที่จะโจมตีด้วยตัวเอง การระงับปุ่มบล็อกจะช่วยป้องกันการโจมตีทางกายภาพทั้งหมดแม้ว่าในขณะที่มอนสเตอร์พร้อมลูกไฟคุณจะต้องดำเนินการอีกครั้ง กด L เพื่อป้องกัน R ให้พร้อม Kratos เพื่อหลบ รอให้ลูกไฟยิงออกก่อนที่จะแตะ LEFT หรือ RIGHT บน nub อนาล็อกเพื่อหลบออกจากทาง

หลังจากจัดการกับการลงโทษมากมายให้กับนักบวชแล้ว CIRCLE จะปรากฏขึ้นเหนือหัวของมัน วิ่งขึ้นและคว้าศัตรูและพร้อมที่จะตรงกับปุ่มบนหน้าจอด้วยการกด (มี สอง ของพวกเขา) เมื่อคุณเคาะศัตรูไม่ได้สติให้เดินขึ้นไปที่เสาขนาดใหญ่ทางด้านขวาของศีรษะและกด CIRCLE เพื่อส่งมอบระเบิดครั้งสุดท้าย

ออกจากอาคารและวิ่งไปตามชายหาดขณะที่หลีกเลี่ยงจุดสีแดงที่เร่าร้อนบนพื้นดินซึ่งทำเครื่องหมายจุดเชื่อมโยงไปถึงพ้นจากด้านบน จับรามอับปางโดยถือ CIRCLE และดันไปข้างหน้า มองไปที่พื้นข้างหน้าของคุณเนื่องจากจุดสีแดงจะปรากฏขึ้นบังคับให้คุณหยุดต่อวินาทีก่อนที่จะเคลื่อนที่หลังจากที่ความเสี่ยงลดลง ดันก้านกระแทกขึ้นไปที่ประตูจากนั้นให้กด CIRCLE เพื่อใช้เครื่องทุบตีเพื่อกระแทกประตู
ก่อนที่จะเดินผ่านประตูที่เพิ่งเปิดใหม่ให้ข้ามไปทางซ้ายเพื่อไปถึงชานชาลาที่มีหน้าอกที่เก็บ ตา gorgon มีอีกมุมหนึ่งที่อยู่ทางขวาของประตูที่มีลูกกลมสีแดง คว้ายกเค้าแล้วมุ่งหน้าผ่านประตูเพื่อต่อสู้ baddies ไม่กี่ก่อนที่จะกดฉากตัดอย่างรวดเร็ว

ฉากที่ตัดจะแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นนักยิงธนูยิงจากทั่วสระน้ำ ข้ามสระว่ายน้ำได้อย่างรวดเร็วและโจมตีทหารเพื่อฆ่าพวกเขา ทหารอีกสองคนจะปรากฏขึ้นขณะที่คุณพยายามหมุนข้อเหวี่ยงไปทางซ้ายเพื่อเปิดประตูที่ปลายสุดของลาน ฆ่ากลุ่มทหารและรีบจับมือและหมุนทวนเข็มนาฬิกา เมื่อประตูเปิดเต็มที่ก่อนให้วิ่งหนีและเตรียมพร้อมที่จะทำม้วนดำน้ำเพื่อลอบเข้าไปใต้ประตูปิดก่อนที่มันจะปิดสนิท

เมื่อผ่านประตูคุณจะพบกับกลุ่มทหารที่อ่อนแอและพลธนู ล้างลานและมองไป ทางขวา เพียงด้านนอกของมุมมองปกติของกล้องเพื่อหาโครงสร้างไม้ขนาดใหญ่ที่คุณสามารถเปิดหน้าด้วยการโจมตีบางอย่าง คุณจะพบคู่ของทรวงอกสีแดงคู่

RTENOTITLE มีโครงสร้างไม้อีกชิ้นหนึ่งที่คุณสามารถเปิดได้หนึ่งอันนี้ทางด้านซ้าย ปีนบันไดเผยหลังจากเปิดตึกแล้วกระโดดลงที่ระดับที่สองเพื่อหาหน้าอกที่มี ตานอกอร์กอน กลับขึ้นบันไดและปีนขึ้นไปด้านบนซึ่งคุณจะพบกำแพงส่องแสงที่ Kratos สามารถเตะลงด้วยการแตะปุ่ม CIRCLE

คุณจะต่อสู้ยามไม่กี่บนทางเดินด้านบนนี้ มองไปทางซ้ายเพื่อซ่อนหน้าอกสีแดงกึ่งที่ซ่อนอยู่และจากนั้นไป ทางขวา ไปยังคานสมดุลที่แคบซึ่งประกอบไปด้วยไฟด้านล่าง ค่อยข้ามคาน (พร้อมที่จะแตะ X ถ้า Kratos หลุดออก) นอกเหนือจากคานสมดุลเป็นประตูที่คุณสามารถเปิดโดยการบดบัง CIRCLE นำคุณไปสู่การสู้รบกับนักรบชาวเปอร์เซีย

นักรบเปอร์เซียจะมีลูกน้องน้อยกว่าอยู่ตลอดเวลา (พวกมันจะกลับมาใหม่หากคุณฆ่า) แต่เน้นการโจมตีของคุณในรูปแบบของ Plume of Prometheus combo บน Persian ใหญ่และคนอื่น ๆ ที่อยู่รอบตัวเขาจะรู้สึกถึงผลกระทบ โดยทั่วไปคุณต้องการที่จะอยู่ในระยะยาวและตรึงเปอร์เซียขนาดใหญ่ที่มีวงกลม SQUARE SQUARE TRIANGLE ในขณะที่มองออกไปสำหรับการโจมตีของเขา

มีการโจมตีพื้นฐานสองประการที่ชาวเปอร์เซียมักจะเกาะติด กับหนึ่งเขาจะคิดค่าบริการต่อคุณและ slam ดาบของเขาลงครั้งเดียว กับอีกฝ่ายหนึ่งเขาก็จะดึงกลับและชิงช้าด้วยดาบสองใบ เมื่อคุณเห็นการโจมตีอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงหลบซ้ายหรือขวาเพื่อหลีกเลี่ยงการโจมตี ชาวเปอร์เซียจะทำการโจมตีในเวทมนตร์ที่อยู่ในรัศมีล้อมรอบศัตรู เมื่อคุณเห็นการโจมตีนี้ให้ ย้อนกลับ ไป ข้างหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกโจมตี

หลังจากที่นำเปอร์เซียไปต่ำเพื่อสุขภาพเขาจะเวียนหัวและ CIRCLE จะปรากฏขึ้นเหนือศีรษะของเขา คว้าศัตรูและพร้อมที่จะเคี้ยว CIRCLE อย่างรวดเร็วเพื่อเอาชนะการปะทะดาบ หลังจากที่ได้รับรางวัลคำสั่งปุ่มจะปรากฏขึ้นเกือบจะในทันทีดังนั้นพร้อมที่จะแตะ คุณจะต้องกดปุ่มอีกหนึ่งปุ่มเพื่อกระตุ้นฉากตัดและหลังจากฉากนั้นตัด CIRCLE เพื่อยุติชีวิตของเปอร์เซียและได้รับการโจมตี Efreet

คุณจะได้รับโอกาสในการทดลอง Efreet เมื่อยามไม่กี่คนปรากฏตัว คุณสามารถใช้การโจมตีได้มากเท่าที่คุณต้องการสำหรับขณะนี้เนื่องจากจะไม่ระบายมิเตอร์มายากลของคุณ เมื่อศัตรูถูกฆ่าตายประตูสองประตูจะเปิดขึ้นที่ด้านบนของหน้าจอ ไปที่ประตู ทางด้านขวา สำหรับมินิเกมและ orbs ฟรีบางส่วนก่อนที่จะผ่านประตู ทางด้านซ้าย เพื่อดำเนินการต่อผ่านจุดบันทึก
เปิดประตูถัดไปเพื่อเข้าถึงแพลตฟอร์มกลางแจ้งที่มีศัตรูไม่กี่ เล็บกับ Plume of Prometheus เพื่อเคาะพวกเขาลงเพื่อให้คุณสามารถเข้าร่วมบันไดไปตามกำแพงทางด้านขวาได้อย่างรวดเร็ว กด CIRCLE ข้างบันไดเพื่อเตะลงและป้องกันไม่ให้ศัตรูในอนาคตปีนขึ้นไป ผลกระทบคือโดยธรรมชาติเพียงชั่วคราวเนื่องจากศัตรูจะวางบันไดขึ้นในที่สุด แต่เคาะบันไดจะทำให้คุณมีเวลาที่คุณต้องการ
เวลาที่คุณต้องการจะใช้สำหรับปรับตำแหน่ง ballista ตามขอบของผนังและยิงมัน ยืนที่ด้านซ้ายของ ballista และกด CIRCLE ค้างไว้เพื่อหมุนลูกศรชี้ไปที่สัตว์ร้าย basilisk ในพื้นหลัง เมื่อวาง Ballista แล้วให้ยืนอยู่ข้างหลังกด CIRCLE แล้วดึง Nuby อะนาล็อกขึ้นเพื่อยิงกระสุนเพื่อไล่ฐานทัพออก

RTENOTITLE ไปทางขวาและเปิดประตูเข้าไปในห้องที่มีข้อเหวี่ยงขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ผ่านข้อเหวี่ยงสำหรับตอนนี้และปีนบันไดที่ด้านหลังของห้อง คุณจะพบห้องใต้หลังคาที่ซ่อนอยู่ด้วยหน้าอกสีแดงและอกที่มี ขนนกฟีนิกซ์ วางกลับลงไปที่ชั้นล่างและหันข้อเหวี่ยงไปทวนเข็มนาฬิกาเพื่อขับลิฟท์ลง

วิ่งตรงผ่านห้องโถงยาวเพื่อออกไปยังลานขนาดใหญ่ที่คุณจะต่อสู้กับไซคลอปส์ โจมตีไซคลอปจากช่วงการติดแท็กด้วยครีบของคอมโพสิต Prometheus ธรรมชาติคุณจะต้องหลบการโจมตีของไซคลอปดังนั้นคุณจึงพร้อมที่จะหลบย้อนกลับไปในขณะที่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยปกติแล้วจะโจมตีคอมโบสาม Hit เพื่อหลบชุดการนัดหยุดงานทั้งหมดก่อนที่จะย้ายกลับเข้าสู่คำสั่งผสม เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บ Cyclops CIRCLE จะปรากฏเหนือศีรษะ แตะ CIRCLE ที่อยู่ใกล้เขาเพื่อเริ่มต้นเกมแตะ mini-game ที่รวดเร็วซึ่งจะสิ้นสุดการต่อสู้

RTENOTITLE เปิดประตูที่ปลายสุดของลานและวิ่งลงไปที่ห้องโถงถัดไปเพื่อนำนักยิงธนูบางคนที่พยายามถ่ายภาพราคาถูกที่คุณ เมื่อพวกเขาฆ่าให้มองเข้าไปในซุ้มซ้ายไปหาลูกกลมสีแดงและ ตาการ์กอน อีก ดวง หนึ่ง
ตรงบริเวณห้องโถงเป็นหน้าอกที่มี ขนนกฟีนิกซ์ อยู่ในมุมมองธรรมดา เดินตามห้องโถงและเปิดประตูที่ส่วนท้ายเพื่อออกไปยังลานจอดเรือขนาดใหญ่ที่เปิด วิ่งต่อไปที่หน้าจอและคุณจะเรียกการต่อสู้อีกครั้งกับ basilisk

เช่นเดียวกับการเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายตัวแรกให้ยืนอยู่ข้างหน้าและโจมตีด้วย Plume of Prometheus combo (SQUARE, SQUARE, TRIANGLE) ดูสำหรับ basilisk เพื่อโจมตีด้วยกัดรวดเร็วและถือยามของคุณเพื่อป้องกันพวกเขา หลังจากเคาะ basilisk รอบเล็กน้อยจะหดตัวและเปิดการโจมตีเปลวไฟที่วิ่งตามพื้นดิน ยืนขึ้นและรอให้เปลวไฟมาถึงคุณแล้วกระโดดสองครั้งเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกโจมตี

หลังจากนั้นในการสู้รบ basilisk จะคว้า Kratos ไว้ในฟันและบังคับให้คุณกดปุ่ม L และ R เพื่อปลดปล่อยตัวเอง นอกจากนี้คุณยังต้องเฝ้าติดตามการโจมตีอีกครั้งเมื่อคุณโดดเด่นหัวของ basilisk มันจะดึงแขนขวาไปทางซ้าย (ขวามือ) และตบด้วยการโจมตีที่ไม่สามารถปิดกั้นได้ เมื่อคุณเห็นการโจมตีครั้งนี้เริ่มต้นเพียงม้วนย้อนกลับเพื่อหลีกเลี่ยงมันแทนที่จะพยายามที่จะป้องกันมัน อีกทางเลือกหนึ่งคือคุณสามารถสั่งการโจมตีเวทมนตร์ของ Efreet และใช้ความสามารถที่เหนือกว่าที่จะทะลุผ่านตีนตุุงอันยิ่งใหญ่ของ basilisk

ในที่สุดนักบวชจะถอยกลับไปที่ปลายสุดของพื้นที่ที่เปิดเป็น CIRCLE ปรากฏขึ้นเหนือมือขวา วิ่งขึ้นไปที่ศัตรูในขณะที่กระโดดเพื่อหลีกเลี่ยงลูกไฟที่มันยิงและกด CIRCLE ใกล้มือเพื่อเริ่มต้นมินิเกมอย่างรวดเร็ว เพียงแค่หมุนอนาล๊อกเพื่อทำลายเคบิ้นและส่งมอบความเสียหายที่น่ารังเกียจ คุณจะต้องเรียกใช้งานและประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจกรรมนี้ สองครั้ง ก่อนที่ขั้นตอนสุดท้ายของการต่อสู้จะเกิดขึ้น

หลังจากที่คุณเคาะ basilisk เหนือศีรษะด้วย towers 2 towers แล้วจัดการความเสียหายบางอย่าง CIRCLE จะปรากฏเหนือหัวของมัน หันหน้าเข้าหากันศัตรูได้อย่างรวดเร็วและแตะ CIRCLE เพื่อเริ่มเกม mini-game กดปุ่มสุดท้าย คุณจะต้องจับคู่ปุ่มสองปุ่มก่อนที่จะได้รับพร้อมท์ให้บด CIRCLE เพื่อฆ่า basilisk ในที่สุด
Kratos สามารถปีนกำแพงได้เพียงแค่ผ่านจุดบันทึกแล้วนำคุณไปสู่ชั้นบนสุดของผนัง อีกครั้งมีบันไดสองตัวที่คุณสามารถเคาะลงเพื่อหยุดการโจมตีศัตรูได้ชั่วคราว มองหาช่องว่างในผนังด้านขวาซึ่งคุณสามารถข้ามไปยังชั้นถัดไปพร้อมกับคู่ของพลธนู เอาพลธนูออกไปและคุณจะสามารถเข้าถึงหน้าอกสีแดงและ ขนนกฟินิกซ์

ย้อนกลับไปที่ด้านบนสุดของผนังและเริ่มทุบกำแพงไปทางขวาเพื่อทำลายมันลง ดึงคันโยกไปด้านหลังกำแพงที่ถูกทุบเพื่อเปิดใช้งานแพลตฟอร์มยกที่ลดลง Kratos ลง จากฐานของลิฟท์ให้เลี้ยวซ้ายหักศอกเพื่อหาหน้าอกสีแดงที่ซ่อนอยู่ก่อนที่จะเดินขึ้นบันไดไปยังประตูที่คุณสามารถเปิดโดยการบดบัง CIRCLE

ฉากตัดสั้น ๆ แสดงให้เห็นว่านักบวชวิ่งหนีไปขณะหล่นลงบนพื้น ต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากรอบ ๆ ตัวคุณและแม้ว่าพวกเขาอาจดูเหมือนจะเกิดขึ้นในจำนวนอนันต์ทราบว่าพวกเขาในที่สุดจะหยุดปรากฏ เมื่อลานกว้างมากคุณสามารถหาทรวงอกสีแดงที่ซ่อนอยู่สามตัวที่ด้านขวา (สองอันที่มุมด้านหลังไกลหนึ่งอันบนแท่นคู่กับพลธนู) ยังมองหาร่างกายที่ basilisk ลดลงก่อนหน้านี้พร้อมกับลังที่เคลื่อนย้ายได้ ดันลังที่ด้านบนของสวิตช์ชั้นที่ ด้านซ้าย ของลานเพื่อเปิดประตูสู่ข้างหน้า

หยิบตัวกลีเซอลิสลดลงแล้วนำไปผ่านประตูที่เปิดออก มีสวิทช์ชั้นที่สองอยู่ในพื้นที่ถัดไปและคุณสามารถใช้ร่างกายถือไว้ขณะที่ Kratos ผ่านประตู เพียงแค่เข้าไปในห้องโถงถัดไปให้มองหาหีบสีแดงที่ซ่อนอยู่กึ่งกลางก่อนที่จะเดินลงจากห้องโถงไปทางซ้ายเพื่อไปยังจุดที่เซฟไว้


ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น