[Walkthrough] God Of War Ghost Of Sparta

บทสรุปเกม PSP God Of War Ghost Of Sparta

บทสรุปเกม PSP God Of War Ghost Of Sparta

บทนำ - Atlantis
ศัตรูตัวแรกที่คุณต้องเจอหลังจากฉากตัดฉากจะค่อนข้างง่าย ถ้าคุณยังใหม่กับ God of War SQUARE คือการโจมตีอย่างรวดเร็ว TRIANGLE เป็นการโจมตีที่รุนแรง CIRCLE เมื่อใกล้ศัตรูจะคว้าและ X จะกระโดดขึ้น ทำความรู้จักกับ Plume of Prometheus Combo (SQUARE SQUARE TRIANGLE) และสามารถเอาชุดคนเลวชุดแรกออกได้ง่าย ไปที่ประตูและกด CIRCLE เพื่อเปิด ภายในเรือกำลังรอเป้าหมายที่ง่ายขึ้นอีกไม่กี่ เมื่อพวกเขาถูกนำออกคว้า ORBS สีเขียว ที่ด้านขวาของห้องเพื่อเติมเงินสุขภาพของคุณ ก่อนจะมุ่งหน้าผ่านประตูที่ขึ้นบันไดไปทางซ้ายเพื่อหาประตูตู้เก็บของเสียครึ่งหนึ่ง แบ่งมันลงเพื่อหาหน้าอกที่มี ORANGE สีแดง เดินขึ้นบันไดและผ่านประตูเพื่อรับฉากตัดต่อ

หลังจากที่เห็นเพื่อนของคุณถูกกินโดยมอนสเตอร์ในทะเลคุณจะได้เรียนรู้วิธีหลบเลี่ยง (ขณะถือ L + R ใช้ Nuby แบบอะนาล็อกเพื่อม้วน) การต่อสู้นี้มุ่งสู่การสอนให้คุณเข้าใจเทคนิคนี้ ในขณะที่คุณต่อสู้กับศัตรูที่มีขนาดเล็กเหมือนแมงมุมมอนสเตอร์ทะเลจะพุ่งเข้าใส่คุณ เมื่อคุณเห็นม้วนตัวกลับเตรียมที่จะม้วนออกจากทางโดยใช้ Evade โจมตีส่วนของมอนสเตอร์ที่ห่อรอบเรือล่วงหน้า เมื่อหนวดที่สองออกเรือคุณจะมีเวลาเพียงชั่วพริบตาเดียว ใช้เวลาอย่างระมัดระวังเพื่อให้คุณสามารถกลิ้งไปมาได้อย่างปลอดภัย

ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตแมงมุมอีกสองสามตัวในขณะที่ยังคงใช้ Evade the sea monster กระโดดโจมตีสิ่งมีชีวิตจนกว่าคุณจะเห็น CIRCLE ใหญ่เหนือหัวของสิ่งมีชีวิต เรียกใช้และกด - คุณคาดเดาได้ - CIRCLE เพื่อเริ่มต้นเกมมินิ

บทนำ - Scylla
สัตว์ร้ายนี้จะเปิดเผยถ้วยที่น่าเกลียดที่สุดของเขาและพยายามข่มขู่คุณ แต่คุณคือ Kratos และเขาค่อนข้างง่ายที่จะพ่ายแพ้ใครเป็นคนล้อเล่น? การเคลื่อนไหวของเขาเป็นเรื่องง่าย - การโจมตีของหนวดที่ใช้เวลาสาม swipes ที่คุณและชนกรงเล็บ การเคลื่อนไหวแต่ละครั้งเป็นที่จดจำได้ง่ายและสามารถป้องกันได้ง่าย ทันทีที่คุณเห็นหัวของเขากลับไปให้ถือ L เพื่อป้องกัน เพื่อป้องกันการโจมตีหนวดเพียงถือ L ตลอดเวลา เพื่อป้องกันการชนกรงเล็บทั้งม้วนออกจากทางหรือระงับการโจมตีของเขาโดยการกำหนดเวลาบล็อก สร้างความเสียหายให้กับศีรษะของเขามากจนพอแล้วคุณจะผ่านขั้นตอนของการต่อสู้เจ้านาย

เมื่อเขาเปลี่ยนด้านเขาจะนำเพื่อนแมงมุมของเขาและเปลี่ยนวิธีการโจมตีของเขา จากมุมนี้เขาจะพยายามกัดคุณ นำศัตรูแมงมุมตัวแรกโดยทำการโจมตีด้วยมือ (CIRCLE) - คุณจะเข้าสู่ลำดับภาพเคลื่อนไหวที่ Kratos จะฉีกเป็นชิ้น ๆ โชคดีที่เมื่อคุณทำงานในท่าทางนี้คุณจะกลายเป็นฝ่ายพลิกผันได้ ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้และกำจัดสัตว์แมงมุมทุกตัวก่อนที่จะหันกลับไปหา Scylla ซึ่งเร็วกว่าที่เห็นได้ชัดจากด้านนี้ของหิน ป้องกันเขาจากมุมนี้เหมือนกันแม้ว่า - ถือ L เมื่อใดก็ตามที่เขาเข้าสู่โหมดการโจมตีของเขาและคุณจะปลอดภัย ความถี่ที่โจมตีได้เร็วกว่ามากดังนั้นคุณจะไม่สามารถสร้างความเสียหายระหว่างการโจมตีได้มากนักดังนั้นจึงต้องอดทน

หลังจากที่ Scylla ขว้างสิ่งมีชีวิตแมงมุมให้กับคุณมากขึ้นเขาจะว่ายน้ำกลับไปยังตำแหน่งเดิมและเขาจะกลับไปใช้วิธีการโจมตีเดิมของเขา จัดลำดับความสำคัญของการคว้าแมงมุมสัตว์อีกครั้งก่อนที่จะไปหลังจากที่สัตว์ร้าย เมื่อเขาลงไปกระโดดสองครั้งเพื่อไปที่ล้อรถเครนและกด CIRCLE เพื่อเปิดใช้งานมินิเกมอย่างรวดเร็ว เมื่อลำดับเริ่มต้นให้ใส่ใจกับปุ่มเหตุการณ์ด่วนอย่างรวดเร็ว ตีพวกเขาในเวลาและ Scylla จะหนีไป

จีอี
กลับขึ้นไปบนหิ้งด้วยล้อรถเครนแล้วกระโดดอีกครั้งไปที่หิ้งด้านบน เลี้ยวซ้ายไปทางซ้ายและคุณจะเห็นอก แดง ORBS กลับไปทางด้านขวาและกระโดดลงบนหิ้ง เปิดหน้าอกตรงหน้าคุณเพื่อรับ GORGON EYE แรกของคุณ (1/15)

กระโดดลงบนเชือกและนั่งลงเพื่อว่ายน้ำได้อย่างรวดเร็ว กดค้างไว้และปล่อย R ให้รีบตรงหน้าคุณ คุณจะเจาะประตูใต้น้ำและเห็นอกที่มี ORANGE สีแดง ว่ายน้ำไปที่พื้นผิวและกระโดดลงฝั่ง คุณสามารถบันทึกความคืบหน้าของคุณในแสงหมุนได้

หลังจากกระโดดขึ้นไปบนกำแพงอิฐทางด้านขวาแล้วเข้าสู่หิ้งอีกครั้ง เดินต่อไปรอบ ๆ มุมจนกว่าคุณจะสามารถเลื่อนลงสู่หิ้ง ปีนขึ้นไปอีกสองสามข้างจนกว่าศัตรูจะกระโดดลงมาที่คุณ หลังจากการต่อสู้อย่างรวดเร็วเติมเต็มสุขภาพของคุณโดยการเปิดหน้าอกด้วยสี เขียว ORBS ติดกับหน้าอกตรงๆเป็นกำแพงที่คุณจะต้องพังลงเพื่อล่วงหน้า ดำเนินการต่อผ่านรูที่เพิ่งสร้างใหม่ในผนังและเดินลงจากห้องจนกว่าคุณจะได้รับการต้อนรับจากศัตรูใหม่ ใช้ Grapple Point โดยการกด CIRCLE ค้างไว้เพื่อยึดติดกับมันและแกว่งจากนั้นตามลำดับ กระโดดลงบนแพลตฟอร์มและหันหน้าไปทาง Minotaur ที่รอคุณอยู่

Scylla, มอนสเตอร์ทะเลจะปรากฏตัวอีกครั้งเพื่อเตือนคุณว่าคุณยังต้องฆ่าเขา ทั้งหมดที่คุณต้องทำเพื่อกำจัดเขาตอนนี้อย่างรวดเร็วกด L + R เมื่อเขาคว้าคุณ เขารู้ดีว่าอะไรดีที่สุดดังนั้นเขาจะหนีออกไปอีกครั้งทิ้งคุณไว้กับ Minotaur ผู้ชายคนนี้เป็นคนฉลาด แต่ช้า เขาจะป้องกันการโจมตีทั้งหมดของคุณถ้าคุณเข้าใกล้เขาจากด้านหน้าเพื่อรอให้เขาโจมตีและหมุนรอบเพื่อให้ได้ภาพที่สะอาดจากด้านหลัง บางคนเลวอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็วจะเข้าร่วมงานปาร์ตี้เพื่อให้ได้รับการป้องกันจนกว่าตัวเลขจะดีขึ้น เมื่อคุณทำร้าย Minotaur มากพอ CIRCLE จะปรากฏขึ้นเหนือศีรษะของเขา วิ่งขึ้นและกด CIRCLE เพื่อจบเขาให้เร็วที่สุด

ไปทางขวาคือคันโยกเดินไปและคว้าไว้โดยถือ CIRCLE ดึงกลับด้วยอะนาล็อกอะนาล็อกเพื่อเปิดประตู ข้ามไปที่หิ้งบนผนังและปฏิบัติตามไปตลอดมุมผ่านประตูที่เพิ่งเปิดใหม่ ปีนขึ้นไปหาสองหีบสมบัติที่เต็มไปด้วย สีแดง ORBS เลื่อนลงและปีนกลับไปที่ประตู

เดินผ่านทางเข้าและเลี้ยวซ้าย มุ่งหน้าลงไปที่ห้องโถงและลงชุดศัตรูต่อไป เมื่อคุณเสร็จสิ้นพวกเขาออกไปปีนกำแพงข้างหน้าคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้คว้า ORANGE สีเขียว ก่อนที่จะปีนกำแพงถัดไป เมื่อไปถึงหิ้งให้ไต่ไปทางซ้ายและกระโดดขึ้นไปบนแพลตฟอร์มถัดไปเพื่อรับฉากตัดต่อของคุณ

ตอนนี้คุณได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนเลวร้ายที่ขว้างใบมีดแล้วอย่าลืมจับ L ไว้เพื่อป้องกันใบพัดเมื่อคุณเห็นพวกเขามา วิ่งลงและนำมันออก เลี้ยวหัวมุมด้านซ้ายของตัวอาคารและคุณจะพบกับ GORGON EYE ที่สอง (2/15) เปิดประตูด้านหน้าของอาคารและดึงบล็อกออกโดยถือ CIRCLE และย้าย nub อนาล็อก ดึงบล็อกทั้งหมดไปทางขวาและใช้เพื่อข้ามไปยังผนัง เปิดหน้าอกด้วย ORANGE สีแดง และกระโดดลงมา

ผลักดันบล็อกลงเส้นทางที่คุณเอาไปที่นั่นและเข้าสู่ชั้นเรียก เมื่ออยู่ในสถานที่น้ำด้านซ้ายจะหยุดร่วงเผยให้เห็นจุดต่อสู้บนเพดาน ก่อนที่จะใช้จุดต่อสู้ให้กระโดดลงไปในน้ำและเปิดหน้าอกด้วย ORANGE สีแดง ว่ายน้ำกลับไปที่กำแพงที่คุณเพิ่งกระโดดขึ้นและไต่ขึ้น เวลานี้แกว่งข้ามไปที่หิ้งอื่น ๆ และเตรียมความพร้อมสำหรับการต่อสู้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่คุณเอาชนะศัตรูทั้งหมดแล้วให้คว้า ORANGE สีเขียว ออกจากหน้าอก

ลงบันไดต่อไปตามเส้นทางไปยังส่วนของกำแพงที่คุณสามารถปีนขึ้นไปได้ เลื่อนลงกำแพงโดยการจับ L. เมื่อคุณไปที่ด้านล่างให้มุ่งหน้าไปทางซ้ายเพื่อเก็บ RED ORBS จากสองทรวงอกที่ซ่อนอยู่ กลับไปรอบ ๆ และเดินผ่านประตูที่เปิดเข้าไปใน Temple of Thanatos

เริ่มเคลื่อนไปทางหน้าจอ แต่ให้รีบไปทางซ้ายเพื่อเก็บ ORANGE RED จากหน้าอก เดินไปรอบ ๆ เส้นทาง แต่เลี้ยวกลางทางเดินและกด CIRCLE เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับวัด เดินกลับไปยังเส้นทางและเดินไปทางขวาจนกว่าจะถึงจุดที่สามารถบันทึกได้

กม - ประตูแห่งความตายและเมืองแอตแลนติส
แก้ไข ประตู Death Gate
หลังจากที่คุณบันทึกเกมของคุณแล้วให้เข้าไปทางประตูทางด้านขวา เมื่อคุณไปถึงจุดสิ้นสุดของห้องโถงให้เตะประตู คุณจะอยู่ภายในห้องวงกลมโดยมีคันโยกอยู่ที่ผนังไกล ดึงมันขึ้นไปด้านบน ศัตรูบางตัวจะกระโดดลงมาหาการต่อสู้พาพวกเขาออก เมื่อไปถึงด้านบนให้เลี้ยวขวาไปตามน้ำเข้าเมือง Atlantis

แก้ไข เมืองแอตแลนติส
เลื่อนลงทางด้านข้างของทางเดินที่สูงชันและกด X เมื่อได้รับแจ้งให้ข้ามผ่าน เรียกร้อง GREEN ORBS และขึ้นบันไดทางด้านขวา ไซคลอปส์ขนาดใหญ่จะวิ่งเข้าสู่ชานชาลาและจะไม่ดูมีความสุข เขาไม่ได้เป็นเรื่องยากที่จะฆ่าเพราะเขาเคลื่อนที่ช้าๆ แต่ถ้าเขาจับตัวคุณไว้เขาจะทำให้เกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก หลีกเลี่ยงสิ่งนี้โดยกลิ้งอยู่ข้างหลังเขาเมื่อเขาเริ่มโจมตี คุณจะมีเวลาในการคอมโบคอมโบสองสามครั้งระหว่างการโจมตีของเขาเพราะเขาทำได้ช้ามากดังนั้นลองถ่ายภาพให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อได้รับแจ้งให้เข้าใกล้ไซคลอปส์และกด CIRCLE เพื่อเปิดใช้งานมินิเกม คุณจะต้องทำเช่นนี้สักสองสามครั้งก่อนที่เขาจะตาย

คู่ต่อสู้จะกระโดดข้ามขอบบนแพลตฟอร์มของคุณ ล้างพื้นที่และประตูจะเลื่อนลงเพื่อให้คุณผ่านได้ วิ่งลงบันไดด้านข้างและเปิดทรวงอกด้วย RED ORBS ในนั้น กลับขึ้นบันได เวลานี้วิ่งขึ้นกลางบันไดเข้าไปในวิหาร

เมื่อคุณได้รับภายในให้สิทธิ คุณควรเห็นรูปปั้นขนาดใหญ่ของ Poseidon วิ่งขึ้นไปที่รูปปั้นและเตะออกจากทาง ปรากฎว่ารูปปั้นนั้นครอบคลุมทางลับ วางลงไปในรูและว่ายน้ำไปทางซ้าย กระโดดออกจากช่องถัดไปและเปิดสองทรวงอกที่มี ORANGE สีแดง หยดกลับผ่านหลุมครั้งนี้ว่ายน้ำไปทางด้านขวาสุด กระโดดออกจากรูที่สามและเดินต่อไปตามทางเดิน เปิดหน้าอกด้วย GREEN ORBS ทางซ้ายก่อนเปิดประตูไปข้างหน้า

เมื่อคุณออกไปข้างนอกคุณจะได้รับการต้อนรับจากพวกเลวร้ายไม่กี่คน จบพวกเขาและมุ่งหน้าไปทางขวา เรียกใช้และกระโดดข้ามสะพานขณะที่ตกจากกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้บันทึกเกมและเปิดทรวงอกด้วย GREEN ORBS ก่อนที่จะขึ้นเนินชัน
บทนำ - Temple of Poseidon

เดินขึ้นบันไดและเปิดประตูบานใหญ่ เมื่อมันกระแทกหลังคุณเดินต่อเด็ก dueling ขึ้นข้างหน้า ตามพวกเขาภายในและมีการสนทนาที่ดีกับแม่ของคุณ เธอจะพูดคุยกับคุณสักครู่ แต่แล้วเธอก็จะกลายเป็นมอนสเตอร์ที่น่าเกลียดขนาดใหญ่ชื่อ Callisto ซึ่งไม่ชอบคุณมากนัก

Callisto เป็นศัตรูที่น่าเกรงขามเหมือนไซคลอปส์ แต่ไม่เร็วนัก เขาจะพยายามจับตัวคุณออกจากยามและจู่โจมคุณพยายามที่จะตรึงคุณไว้กับผนัง ทุกการโจมตีของเขาสามารถถูกบล็อกยกเว้นเมื่อเขาวิ่งตรงเข้าหาตัวคุณหรือพยายามคว้าและโยนคุณ เมื่อเขาพยายามอย่างใดอย่างหนึ่งม้วนรอบตัวเขาหรือกระโดดข้ามเขาและสตริงร่วมกันไม่กี่คอมโบก่อนที่เขาจะสามารถจัดกลุ่มใหม่

ถ้าเขาตรึงคุณไว้ที่ผนังให้กดปุ่ม L + R เพื่อย้อนกลับโมเมนตัม ทำตามการโจมตีที่เบาและหนักเท่าที่คุณสามารถทำได้ก่อนที่จะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ด่วน กดปุ่มที่เหมาะสมเมื่อถูกถามและดำเนินการต่อสู้ต่อไป ทำเช่นนี้อีกสักครู่จนกว่าเขาจะหยุดเคลื่อนไหวและแทบหายใจลงบนพื้น เดินขึ้นไปหาเขาและกด CIRCLE เพื่อดำเนินการรัฐประหาร

กด CIRCLE เพื่อรับ CALLISTO'S ARMLET (ตรวจสอบ Relics of the Gods เพิ่มเติม) ก่อนที่จะเดินผ่านห้องโถงเข้าไปในห้องถัดไป เดินตรงไปข้างหน้าและคว้า Eye of Atlantis จากผนัง หลังจากได้รับความสามารถเวทมนตร์ครั้งแรกของคุณแล้วคุณจะมีพลังเวทมนตร์ที่ไม่ จำกัด สำหรับการสู้รบที่ต่อเนื่องนี่เป็นเวลาที่เหมาะที่จะทดสอบ Eye of the Storm (ขวาบน D-PAD) และดูว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง

เมื่อคุณทำลายศัตรูทั้งหมดแล้วให้เอาประตูไปทางขวา เดินไปที่ท้ายห้องโถงและคุณจะพบหีบสมบัติสองอันที่มี GORGON EYE ที่สาม (3/15) และ PHOENIX FEATHER (1/15) ตามลำดับ กลับไปที่ห้องที่คุณได้รับ Eye of Atlantis แต่คราวนี้ใช้ประตูทางด้านซ้าย

ไปตามทางเดินรอบโค้งและเลี้ยวซ้ายนำคุณกลับด้านนอก เดินขึ้นไปถึงขอบไกลและเพื่อนที่ดีของเรา Scylla จะกลับมาสู่ชัยชนะโดยดึงคุณใต้น้ำเข้าไปในถ้ำ กดปุ่มที่เหมาะสมเมื่อได้รับแจ้งและคุณจะส่ายหัวของเขาลงในโขดหินบางแห่งส่งเขากลับไปที่ทะเล

ไปตามทางจนกว่าคุณจะไปถึงหีบสมบัติที่ด้านซ้ายสุด เปิดแล้วคุณจะได้รับ PHOENIX FEATHER ชุดที่สอง (2/15) ด้านขวาสุดของพื้นที่เป็นจุดที่สามารถบันทึกได้และสองหีบสมบัติที่มี ORANGE สีเขียว และ ORANGE สีน้ำเงิน (เหล่านี้เติมแถบมายากลของคุณ)

เลี้ยวรอบและเริ่มปีนกำแพงถัดจากแพทช์ของลาวา เมื่อถึงด้านบนของกำแพงให้ไต่ไปทางขวา ปีนขึ้นไปบนเพดานของพื้นที่ถัดไปและไต่เพดานจนก้อนหินบางส่วนขัดขวางความคืบหน้าของคุณ ทำลายหินและดำเนินการต่อต่อไป มีไฟคายไฟไม่กี่ตัวแมงมุม - ศัตรูจะปรากฏขึ้น ฆ่าพวกเขาและก้าวไปข้างหน้า

เมื่อคุณไปถึงขีดสุดบนเพดานแล้วให้กด L เพื่อลง ตรวจดูให้แน่ใจว่าได้เปิดทรวงอกไปทางขวาสำหรับ ORANGE RED ก่อนที่จะเดินหน้าต่อไป ใช้จุดต่อสู้ก่อนเพื่อหมุนไปทางด้านอื่น ๆ ข้ามไปที่หิ้งหน้าของคุณและเลี้ยวซ้ายเลี้ยวซ้ายเข้าทาง

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น